Honda SH Mode “dìm hàng” SH, đội giá gần 5 triệu đồng

Google News

(Kiến Thức) - Vừa có mặt tại các HEAD, SH Mode đã đội giá gần 5 triệu đồng khiến người tiêu dùng choáng váng. Trong khi đó, đàn anh SH 125i/150i lại bán dưới giá đề xuất.

Vừa trình làng tại Đà Nẵng ngày 31/5 vừa qua với giá bán niêm yết 49,9 triệu đồng, hôm nay là ngày SH Mode chính thức có mặt tại các HEAD của Honda trên toàn quốc. Tuy nhiên, tại một số HEAD lớn, xe đã về từ 1, 2 ngày trước.

Theo khảo sát của Kiến Thức, ngay trong ngày đầu lên kệ, SH Mode đã tỏ rõ sức nóng khi đội giá tới gần 5 triệu đồng ở hầu hết các HEAD trên địa bàn Hà Nội.

 Sáng nay, SH Mode đã có mặt tại các HEAD của Honda, giá bán đội lên tới 5 triệu đồng.
Ảnh: Như Biển

Cụ thể, tại HEAD Honda 216 Đội Cấn, Ba Đình, SH Mode đang được bán với giá 54 triệu đồng, nhân viên HEAD này cho biết hiện mới chỉ có màu đỏ và đen, những màu “hot”, ưa thích của chị em phụ nữ như trắng, hồng vẫn chưa có.

Trong khi đó, tại HEAD Honda 26 Điện Biên Phủ, Hà Nội, giá xe SH Mode được nhân viên thông báo ở mức 54,5 triệu đồng. Tại đây, cũng mới chỉ có 3 màu là đỏ, đen và xanh.

Tại một số HEAD khác như Kường Ngân trên đường Nguyễn Lương Bằng, HEAD Matexim trên đường Nguyễn Trãi (Thanh Xuân, Hà Nội), HEAD Hồng Hạnh trên phố Huế…giá SH Mode được đẩy lên tới  55 triệu đồng.

 Hiện SH Mode chỉ có chủ yếu  màu đen, đỏ, trong khi các màu ưa thích của chị em như trắng, hồng khan, hiếm. Ảnh: N.B

Lý giải cho mức giá “cắt cổ” của SH Mode, nhân viên các HEAD  lại tiếp tục ca bài ca khan hàng. “HEAD lớn, có mối quan hệ thân thiết lắm cũng chỉ được giao từ 5 đến 10 xe, trong đó các màu sốt hàng như trắng, hồng thì chỉ có 1-2 chiếc. Những khách đã đặt hàng trước đó mới mua được. Nếu muốn giá rẻ phải chịu khó đợi thêm vài tháng nữa, hàng về nhiều mới xuống giá”, nhân viên một HEAD của Honda tiết lộ.

Sáng nay, khách hàng tới các HEAD xem SH Mode khá đông nhưng phần lớn cũng chỉ ngắm nghía, khảo giá, một số người mang sẵn tiền để “tậu” xe nhưng không mua được vì chưa có màu ưa thích hoặc đem theo…không đủ tiền như trường hợp của anh Ngô Anh Dũng, hiện đang làm việc cho Tập đoàn FPT. “Tôi cũng đoán là xe này mới nên sẽ loạn giá nên đã dự trù thêm tiền tăng nhưng không nghĩ nó lại đội giá mạnh đến vậy, mình mang đi 53 triệu trong khi HEAD hét giá tới 55 triệu và nhất quyết bớt cùng lắm chỉ 500.000 đồng”, anh Dũng nói.

 Trong khi SH Mode làm mưa làm gió thì đàn anh Honda SH lại rớt giá thê thảm.
Ảnh: N.B

Trong khi SH Mode làm mưa làm gió thì đàn anh vừa ra mắt cách đây không lâu là SH 125i/150i lại rớt giá thê thảm dù mới cách đây một tuần vẫn còn bán đúng giá đề xuất. Hiện giá SH bản 125i đang được các HEAD chào bán với giá 62,5 đến 63 triệu đồng, thấp hơn giá đề xuất từ 3 đến 3,5 triệu đồng. Còn bản 150i có giá khoảng 74,5 đến 75 triệu đồng thấp hơn giá niêm yết tới hơn 5 triệu đồng.

Các dòng xe ga khác mới ra mắt như Honda Lead, Air Blade cũng giảm sâu so với giá đề xuất. Cụ thể, Air Blade 125 bản cao cấp nhất hiện chỉ còn khoảng 37 triệu đồng, thấp hơn khoảng 3 triệu đồng so với giá đề xuất. Honda Lead bản cũ hiện có giá 33 triệu đồng còn bản mới có giá 35,5 đến 36 triệu đồng, thấp hơn giá niêm yết từ 2 đến 2,5 triệu đồng…

BÀI LIÊN QUAN

BÀI ĐỌC NHIỀU



Như Biển

Bình luận(0)