Hai xế hộp bạc tỷ ở HN dùng chung biển siêu đẹp

Google News

(Kiến Thức) - Hai xế hộp hạng sang Mercedes và Lexus LX 570 cùng mang biển kiểm soát 30A-388.88 vô tư đi lại trên phố Hà Nội đang khiến dư luận xôn xao.

Sáng nay, những hình ảnh của 2 chiếc xe hạng sang được cư dân mạng ghi lại cùng dùng chung một biển số siêu đẹp ngang nhiên di chuyển trên đường phố Hà Nội khiến dư luận xôn xao. Theo thông tin từ những bức ảnh này thì một chiếc hiệu Mercedes, chiếc còn lại là Lexus LX 570 cùng dùng biển 30A-388.88.
 Xe "Mẹc" đeo biển 30A-388.88 vô tư di chuyển trên phố Hà Nội.

 Trong khi đó, chiếc Lexus LX 570 có giá hơn 5 tỷ đồng cũng dùng biển số này.
Sau khi xuất hiện những bức ảnh trên, nhiều người khẳng định, một trong 2 xế hộp mang biển số giả nhưng cũng không ít ý kiến cho rằng đây chỉ là sản phẩm của photoshop. Tuy nhiên, thực tế, trường hợp 2 xe cùng mang một biển kiểm soát không hiếm. Mới đây, 2 chiếc xe thuộc “biên chế” của lực lượng công an Thanh Hóa cũng bị phát hiện dùng chung biển số siêu đẹp 36A-6789.
Trao đổi về những bức ảnh ghi lại 2 chiếc xe dùng chung biển tại Hà Nội, Thượng tá Nguyễn Ngọc Mẽ - Phó Trưởng phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt (PC67 - CATP Hà Nội) - cho biết, lãnh đạo Phòng PC67 sẽ giao cho Đội đăng ký và quản lý phương tiện xác minh, làm rõ để có căn cứ xử lý.
Trước đó, trên mạng internet cũng lan truyền một bức ảnh về chiếc siêu xe Ferrari California của con trai đại gia Hà Tĩnh Nguyễn Thị Liễu đeo biển kiể soát 30A-388.88. Biển số này sau đó được xác định là biển giả. Chiếc siêu xe trên thực tế mang biển kiểm soát khác.
Như Biển

Bình luận(0)