Dàn xe taxi điện VinFast đã sẵn sàng phục vụ khách hàng Việt

Google News

Hình ảnh đoàn xe taxi điện VinFast nối đuôi nhau khởi hành trên đường phố trước ngày vận hành đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

  
Ngày 23/3, đoàn xe taxi điện VinFast bao gồm khoảng 50 chiếc taxi điện VinFast VF e34 xuất phát từ nhà máy ôtô VinFast Hải Phòng di chuyển về Hà Nội đã nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng và giới mộ điệu.
Dan xe taxi dien VinFast da san sang phuc vu khach hang Viet
Hình ảnh đoàn xe taxi điện VinFast nối đuôi nhau khởi hành trên đường phố trước ngày vận hành đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. 
Những chiếc taxi điện VinFast VF e34 nổi bật với ngoại hình được sơn màu xanh, tượng trưng cho phương tiện xanh, thân thiện với môi trường. Được biết, đích đến của những chiếc taxi điện VinFast này là Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM (Green – Smart – Mobility) của Chủ tịch Tập đoàn Vingroup Phạm Nhật Vượng. Công ty này chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê ôtô, xe máy điện và dịch vụ taxi VinFast, dự kiến sẽ được đưa vào vận hành trong tháng 4 tới.
Dan xe taxi dien VinFast da san sang phuc vu khach hang Viet-Hinh-2
Nững chiếc taxi điện VinFast này là Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM của Chủ tịch Tập đoàn Vingroup Phạm Nhật Vượng.  
Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM có vốn điều lệ 3.000 tỷ đồng, do Chủ tịch TĐ Vingroup - Ông Phạm Nhật Vượng thành lập với 95% tỷ lệ cổ phần. GSM hoạt động trong 2 mảng chính: cho thuê Ô tô - Xe máy điện và Taxi điện.
Dan xe taxi dien VinFast da san sang phuc vu khach hang Viet-Hinh-3
 GSM sẽ cho các hãng dịch vụ vận chuyển như taxi, xe ôm công nghệ và nhân viên của họ thuê ôtô - xe máy điện để chở khách.
Cụ thể, GSM sẽ cho các hãng dịch vụ vận chuyển như taxi, xe ôm công nghệ và nhân viên của họ thuê ôtô - xe máy điện để chở khách. Đồng thời, GSM cũng tự vận hành dịch vụ taxi bằng ôtô điện. Theo kế hoạch, hãng taxi thuần điện đầu tiên tại Việt Nam do GSM thành lập sẽ đi vào hoạt động ngay trong tháng tới tại Hà Nội, tiến tới phủ sóng toàn quốc trong năm 2023.
Toàn bộ xe do GSM cung cấp và sử dụng là ôtô và xe máy điện VinFast, với quy mô đầu tư là 10.000 ôtô và 100.000 xe máy.
Dan xe taxi dien VinFast da san sang phuc vu khach hang Viet-Hinh-4
GSM sẽ góp phần đưa xe điện VinFast tiếp cận sâu rộng và linh hoạt nhất tới mọi tầng lớp khách hàng. 
Mục tiêu của GSM là phổ cập thói quen sử dụng xe điện tới từng người dân, qua đó nâng cao nhận thức cộng đồng về sự tiện lợi, thông minh và bền vững của các dòng xe xanh. Thông qua các hình thức khác nhau như trải nghiệm lái trực tiếp (với khách lái thử xe); thụ hưởng các tính năng công nghệ thông minh và sự tiện dụng trên xe (khách sử dụng xe, taxi điện…).
GSM sẽ góp phần đưa xe điện VinFast tiếp cận sâu rộng và linh hoạt nhất tới mọi tầng lớp khách hàng, từng bước kiến tạo thói quen sử dụng phương tiện xanh, thông minh và thân thiện với môi trường trong đời sống hàng ngày.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)