Chevrolet Trax 410 triệu đồng ra mắt tiết kiệm xăng bất ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Sóng đôi cùng Cruze, Chevrolet Trax xuất hiện tại Bắc Kinh giá rẻ bất ngờ từ 410 triệu đồng và khả năng tiết kiệm xăng cao khi chỉ ngốn 6,9 lít/100km.

Nhà phân phối ô tô hàng đầu nước Mỹ GM có chi nhánh tại Thượng Hải đã mang tới triển lãm Bắc Kinh 11 mẫu xe Chevrolet thế hệ mới thuộc 2 dòng xe Trax và Cruze.
Chevrolet Trax được thiết kế theo dạng SUV với nét nét cơ bắp rắn chắc và mạnh mẽ. Bánh xe 18 inch tăng độ cao cho gầm giúp xe vượt qua những đường phố có địa hình phức tạp. Trọng lượng của xe khi chưa có tải là 1.372 kg. Trax trang bị động cơ tăng áp 1.4L kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, cung cấp công suất 103 kW và mô men xoắn tối đa 200 Nm. Động cơ đạt hiệu suất cao của Trax còn kèm theo khả năng tiết kiệm xăng cao, chỉ 6,9 lít/100km.
 Dòng xe Chevrolet Trax giá rẻ tại triển lãm Bắc Kinh.
Chevrolet Trax đã nhận được đánh giá 5 sao tại thử nghiệm Euro NCAP nhờ những tính năng an toàn của phanh kiểm soát bằng điện tử. Màn hình hiển thị cảm ứng 7 inch hỗ trợ người lái kiểm soát tình trạng của xe, điều hướng và cung cấp giải trí đa phương tiện. Chevrolet Trax có giá bán từ 120-159 nghìn NDT (khoảng 410-554 triệu VND).
Dòng sedan Chevrolet Cruze thiết kế nhỏ gọn, sang trọng được phát triển bởi đội ngũ nhân viên R&D của GM trên toàn cầu. Chevrolet Cruze là dòng xe đầu tiên sử dụng động cơ thế hệ mới Ecotec cỡ nhỏ do GM và SAIC cùng nhau phát triển. Khách hàng có thể lựa chọn 2 dòng động cơ Ecotec 1,4 lít phun xăng trực tiếp hoặc 1,5 lít với cửa gió hút khí cấu tạo mới. Cả 2 động cơ đều có khả năng tiêu hao nhiên liệu ít hơn nhưng hiệu suất làm việc cao, tiếng ồn nhỏ.
 Dòng Chevrolet Cruze tại triển lãm Bắc Kinh.
Hiện hãng chưa có thông tin chi tiết về giá thành của dòng xe Cruze nhưng dự kiến mức giá sẽ thấp hơn so với các dòng sedan cùng loại trên thị trường nhằm nâng mức cạnh tranh cho dòng xe mới này.
Hải Đăng (theo RS)

Bình luận(0)