Bentley 12 tỷ biển "lộc phát" của đại gia đất Cảng

Google News

(Kiến Thức) - Bentley Continental Flying Spur định giá 12 tỷ đồng của đại gia tên Hòa - chủ Cảng Duy Linh (Hải Phòng) khiến nhiều tín đồ mê xe được phen rửa mắt.

Chiếc Bentley Continental Flying Spur được chia sẻ trên diễn đàn Siêu xe Hải Phòng đang khiến nhiều dân chơi chết mê chết mệt. Không chỉ hâm mộ chiếc siêu xe cực sang có giá 12 tỷ đồng tại Việt Nam này, nhiều dân chơi còn "phát sốt" vì bởi biển số siêu đẹp của nó.
Bentley Continental Flying Spur của đại gia Hải Phòng được đeo biển 6688 cực đẹp. Theo quan niệm của dân chơi xe sành điệu, biển số này được dịch là "lộc lộc phát phát". Người sở hữu biển số này sẽ luôn gặp may mắn và thành công trong công việc cũng như cuộc sống.
 Bentley Continental Flying Spur biển siêu đẹp của đại gia đất Cảng.
Theo bật mí của một thành viên diễn đàn Siêu xe Hải Phòng, chiếc Bentley 12 tỷ trên thuộc sở hữu của đại gia tên Hòa, hiện là chủ cảng Duy Linh nằm trên đường Hùng Vương, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng.
Đại gia Hải Phòng nổi tiếng chịu chơi và chịu chi nhưng việc sở hữu siêu xe Bentley Continental Flying Spur biển cực đẹp của ông Hòa thật khiến dân chơi nể phục.
Bentley Continental Flying Spur là siêu xe 4 cửa mạnh nhất mà Bentley từng sản xuất. Đây là sự kết hợp giữa sức mạnh vượt trội, sự sang trọng đẳng cấp, trình độ thủ công thượng thừa, phong cách và sự tiện dụng của kiểu xe 4 cửa.
Continental Flying Spur cũng được đánh giá là mẫu sedan hạng sang động cơ 12 xi-lanh thành công nhất trên thế giới và chiếm vai trò chủ chốt trong sự tái sinh của Bentley.
Xe mang nhiều thiết kế nổi bật như lưới tản nhiệt đứng thẳng hơn với hốc gió thấp hơn và được vuốt mềm hơn, ba-đờ-sốc sau hầm hố hơn so với những gì Bentley từng thể hiện trên những mẫu xe trước đó.
"Trái tim" của siêu xe là động cơ 6 lít W12 tăng áp turbin kép công suất 600 mã lực và mô-men xoắn 750 Nm, kết hợp với hộp số ZF 6 cấp giúp khối trọng lượng 2.531 kg có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h sau 4,5 giây. Tốc độ tối đa của xe là 322 km/h. Xe có mức tiêu hao nhiên liệu 21,4 lít/100 km đường nội thị và 12,4 lít/100 km đường quốc lộ. Xe sử dụng bộ vành 19 inch hiệu Pirelli UHP. Trong cabin là hệ thống âm thanh hiệu Naim với ampli 1.100 Watt và 15 loa.
Minh Phương

Bình luận(0)