Đây là một trong các phân xưởng thuộc nhà máy đặt theo tên của IA Likhachev. Vài nơi có vẻ bị bỏ hoang nhưng thực ra vẫn đang hoạt động và được canh gác cẩn mật. Phân xưởng này được xây dựng từ những năm 30, có thể là vào lần sửa chữa thứ hai của nhà máy. Có những lúc ngay cả các nhà lãnh đạo cũng không được tự do vào phân xưởng mà phải được sự cho phép của Ủy ban an ninh quốc gia KGP. Dòng sản phẩm đầu tiên của nhà máy là ZIS-101 có số lượng là 8752 chiếc. Trong thời gian chiến tranh, nhà máy vẫn nỗ lực hoạt động không ngừng nghỉ để sản xuất các dòng xe ZIL. Hình ảnh Nguyên soái Zhukov trong chiếc ZIS-110B. Rất nhiều bộ phận xe được chế tạo thủ công nên sản lượng của nhà máy khá thấp. Khung xe được dựng cố định trên bệ đỡ để thợ máy hàn các chi tiết vào. Nội thất xe được chế tạo bằng gỗ trong căn phòng này. Nhà máy mất khoảng nửa năm để hoàn thành một chiếc xe cao cấp. Trong thời kỳ “hoàng kim” nhất, khoảng 20 chiếc xe được chế tạo mỗi năm. Ngày nay, sản lượng chỉ dừng ở mức 5-7 chiếc/năm.Với công nghệ và kỹ thuật sản xuất “bản quyền”, nhà máy tạo ra rất nhiều sản phẩm “có một không hai” cho giới chính khách Liên Xô trong suốt những năm qua.
Đây là một trong các phân xưởng thuộc nhà máy đặt theo tên của IA Likhachev. Vài nơi có vẻ bị bỏ hoang nhưng thực ra vẫn đang hoạt động và được canh gác cẩn mật.
Phân xưởng này được xây dựng từ những năm 30, có thể là vào lần sửa chữa thứ hai của nhà máy.
Có những lúc ngay cả các nhà lãnh đạo cũng không được tự do vào phân xưởng mà phải được sự cho phép của Ủy ban an ninh quốc gia KGP.
Dòng sản phẩm đầu tiên của nhà máy là ZIS-101 có số lượng là 8752 chiếc.
Trong thời gian chiến tranh, nhà máy vẫn nỗ lực hoạt động không ngừng nghỉ để sản xuất các dòng xe ZIL.
Hình ảnh Nguyên soái Zhukov trong chiếc ZIS-110B.
Rất nhiều bộ phận xe được chế tạo thủ công nên sản lượng của nhà máy khá thấp. Khung xe được dựng cố định trên bệ đỡ để thợ máy hàn các chi tiết vào.
Nội thất xe được chế tạo bằng gỗ trong căn phòng này.
Nhà máy mất khoảng nửa năm để hoàn thành một chiếc xe cao cấp. Trong thời kỳ “hoàng kim” nhất, khoảng 20 chiếc xe được chế tạo mỗi năm. Ngày nay, sản lượng chỉ dừng ở mức 5-7 chiếc/năm.
Với công nghệ và kỹ thuật sản xuất “bản quyền”, nhà máy tạo ra rất nhiều sản phẩm “có một không hai” cho giới chính khách Liên Xô trong suốt những năm qua.