Yên Bái: Vợ uống rượu say, chồng kéo về nhà đâm chết

Google News

(Kiến Thức) - Bực tức vì vợ uống rượu say ngủ ở nhà người thân, người chồng đã kéo vợ về nhà, sau đó dùng dao đâm vợ đến tử vong.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Yên Bái đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại xã Phúc Sơn (huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái) xảy ra vào khoảng 13h hơn trưa ngày 21/9 khiến 1 người tử vong tại chỗ. Nạn nhân của vụ án là bà Đèo Thị M. (SN 1970, trú tại thôn Nong Phai, xã Phúc Sơn, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái. Nghi phạm gây án được xác định chính là ông Lò Văn Nối (SN 1971, chồng bà M.).
Thông tin ban đầu về vụ án, trưa ngày 21/9, ông Nối không thấy vợ ở nhà nên đã đi tìm. Sau khi đến nhà người thân, ông Nối phát hiện vợ uống rượu say và đang ngủ nên đã kéo bà M. về nhà rồi hai bên xảy ra mâu thuẫn.
Khoảng 13h15 phút ngày 21/9, khi hai vợ chồng đã về đến nhà, ông Nối bất ngờ dùng dao đâm nhiều nhát vào người bà M. Do bị đâm nhiều nhát, mất nhiều máu, bà M. đã tử vong tại chỗ.
Yen Bai: Vo uong ruou say, chong keo ve nha dam chet
 Ảnh minh họa.
Sau khi sự việc xảy ra, người dân đã nhanh chóng thông báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an xã Phúc Sơn đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường đồng thời cấp báo cơ quan cấp trên để điều tra, xử lý theo đúng thẩm quyền. Tại hiện trường, khi lực lượng công an xã Phúc Sơn có mặt cũng là lúc ông Nối cầm dao cố thủ ở trong nhà, không cho lực lượng chức năng vào nhà. Hơn 20 phút sau, lực lượng công an đã tiếp cận và tóm gọn kẻ bị tình nghi sát hại vợ mình.
Lực lượng công an huyện Văn Chấn, Công an tỉnh Yên Bái và các cơ quan chức năng đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.
Trao đổi với PV Kiến Thức, lãnh đạo UBND xã Phúc Sơn cho biết, tại địa phương, hai vợ chồng ông Nối thi thoảng có xảy ra mâu thuẫn nhưng chưa bao giờ có mâu thuẫn gì lớn. Hai vợ chồng ông Nối có 4 người con và đều đã lập gia đình. Trước khi xảy ra sự việc, hai vợ chồng ông Nối đã có mâu thuẫn với nhau trước đó 1 đến 2 ngày.
Vụ việc đang được làm rõ...
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)