Yên Bái: Mưa lớn sạt lở kinh hoàng, chia cắt tỉnh lộ 174

Google News

(Kiến Thức) - Mưa lớn trong đêm 4/6 và rạng sáng ngày 5/6 đã gây sạt lở nghiêm trọng tại Km 19+900 của tỉnh lộ 174 - con đường độc đạo nối huyện Trạm Tấu với thị xã Nghĩa Lộ để đi TP Yên Bái và các huyện khác.

Sáng 5/6, thông tin nhanh với PV, Phòng Quản lý kết cấu hạ tầng giao thông (Sở GTVT tỉnh Yên Bái) cho biết: Do mưa lớn xuất hiện từ đêm qua (4/6) đến rạng sáng 5/6 đã khiến tuyến đường tỉnh lộ 174 - con đường độc đạo nối huyện Trạm Tấu với thị xã Nghĩa Lộ để đi TP Yên Bái và các huyện khác đã bị sạt lở nghiêm trọng tại Km19+900.
 Sạt lở khiến tỉnh lộ 174 - con đường độc đạo nối huyện Trạm Tấu với thị xã Nghĩa Lộ để đi TP Yên Bái và các huyện khác bị chia cắt.
Theo Phòng Quản lý kết cấu hạ tầng giao thông (Sở GTVT tỉnh Yên Bái), mưa lớn gây sạt lở khiến toàn bộ phần cống ngầm thoát nước đặt ở Km19+900 đã bị cuốn trôi cùng mặt đường dài 8 mét.
Hiện chỉ có xe máy và người đi bộ mới có thể lưu thông qua, còn ô tô không thể di chuyển.
 Các lực lượng chức năng đang nỗ lực khắc phục sự cố.
Ngay sau khi nhận được thông tin, Phòng Quản lý kết cấu hạ tầng giao thông đã huy động máy móc, xe vận chuyển cống thoát nước để khẩn trương làm đường tạm khắc phục sự cố. Dự kiến đến 10h sáng nay đường sẽ thông.
Được biết, thời điểm xảy ra sạt lở ở Yên Bái không có ai hay phương tiện nào lưu thông trên tuyến nên may mắn không gây thương vong về người.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)