Xuất hiện nhóm người mặc đồ đen, bôi mặt đen cầm đầu gà đi xin tiền

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin và hình ảnh về một đối tượng mặc bộ màu đen, mặt bôi đen xì, tay cầm theo xúc xích, đầu gà miệng ngậm thứ gì đó đi xin tiền khắp nơi khiến nhiều người hoang mang.

Thời gian gần đây tại Hà Nội và nhiều tỉnh thành xuất hiện nhóm người mặc đồ đen, bôi mặt đen tay cầm đầu gà và xúc xích đi xin tiền. Thậm chí, khi bị chủ nhà phản ứng, những người bí ẩn này còn chửi bới, thậm chí là đánh người rồi hắt thứ nước gì đó vào gia chủ. Sự việc nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội khiến dư luận hoang mang.
Chị T.H.M ở đường Phùng Hưng, phường Phúc La, quận Hà Đông, TP Hà Nội đã đăng tải clip bị đối tượng mặc đồ đen, bôi mặt đen tay cầm đầu gà và xúc xích vào nhà xin tiền ngày 19/11.
Xuat hien nhom nguoi mac do den, boi mat den cam dau ga di xin tien
Hình ảnh đuối tượng bôi mặt đen mặt đi xin tiền.
Theo những hình ảnh trong clip, đối tượng mặc đồ đen, đeo kính đen, mặt bôi đen đứng trước cửa xin tiền. Khi chủ nhà không cho và có ý định xua đuổi, đối tượng định đi vào trong nhà thì bị chủ nhà ngăn cản.
Thấy chủ hàng thuốc chặn cửa, đối tượng mặc đồ đen đã cầm chiếc đĩa vung tay lên định đánh trả nhưng người này đã né kịp rồi quay trở lại bên trong.
Những hình ảnh, clip sau khi được đăng tải đã khiến dư luận vô cùng hoang mang, lo lắng. Hiện chưa rõ động cơ của chúng là ăn xin hay ý đồ gì khác nhưng hình ảnh chúng xuất hiện nhiều nơi đã gây bất an cho nhiều gia đình, đặc biệt những nhà có người già, trẻ nhỏ.
>>> Xem thêm video: Lật tẩy 2 đối tượng giả danh nhà sư xin tiền bố thí

 

Đại tá Vương Tiến Dũng – Trưởng Công an quận Hà Đông, Hà Nội cho biết: “Người dân thông báo là có đối tượng mặc đồ đen, mặc đen... xuất hiện trên địa bàn phường Phúc La. Sau khi nhận được thông tin, cơ quan Công an đến xác minh và xác định là có người đó hoạt động trên địa bàn”.
Ngoài ra, đại tá Dũng cũng chia sẻ: “Đối tượng như người dân và cộng đồng mạng phản ánh vào nhà dân chỉ xin tiền, không trộm cắp, không đánh ai... nên không thể bắt họ được”. Hiện cơ quan Công an đang tiến hành theo dõi và cảnh giác đối với những người bôi mặt đen mặt, tay cầm đầu gà, xúc xích trừng mắt ăn xin này.
Trung Vương

>> xem thêm

Bình luận(0)