Xử phạt cô gái đi xe máy bỏ 2 tay múa quạt kiểu “Khá Bảnh“

Google News

Buông cả 2 tay khi điều khiển xe máy trên đường trước Công viên Hoà Bình (Bắc Từ Liêm, Hà Nội), cô gái trẻ đã bị cơ quan chức năng xử phạt gần 9 triệu đồng.

Ngày 25/4, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết đã ra quyết định xử phạt một trường hợp gần 9 triệu đồng liên quan đến hành vi buông cả hai tay khi điều khiển xe máy.
Xu phat co gai di xe may bo 2 tay mua quat kieu “Kha Banh“
Hình ảnh chị H. buông cả 2 tay khi điều khiển xe máy. 
Trước đó, trang facebook Công an thành phố Hà Nội nhận được clip phản ánh của người dân về trường hợp một cô gái trẻ buông cả hai tay khi điều khiển xe máy tại tuyến đường trước Công viên Hoà Bình, quận Bắc Từ Liêm.
Ngay sau khi nhận được thông tin, Đội Cảnh sát giao thông trật tự Công an quận Bắc Từ Liêm đã tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc. Ngày 5/4/2022, Công an quận Bắc Từ Liêm đã mời người điều khiển phương tiện là chị Đ.T.H (SN 1998, ở Nghệ An) đến làm việc. Tại cơ quan Công an, chị H. đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình.
Công an quận Bắc Từ Liêm đã lập biên bản và ra quyết định xử phạt hành chính đối với chị H. về các lỗi: Buông cả hai tay khi đang điều khiển xe, không có giấy phép lái xe... Tổng mức phạt đối với chị H. là 8,8 triệu đồng.
>>> Xem thêm video: Thanh Hóa: Nhóm thiếu niên bốc đầu xe máy, chạy lạng lách, đánh võng do học từ mạng xã hội

(Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp).

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)