Xót xa cô gái trẻ chết thảm vì tai nạn, chồng sắp cưới bay từ Nhật về tổ chức lễ cưới ngay trong đêm

Google News

Nhận tin vợ sắp cưới qua đời, anh Ân nén giọt nước mắt, mua vé máy bay về Việt Nam và quyết định tổ chức lễ cưới trước khi đưa vợ về nơi an nghỉ cuối cùng.

Chiều ngày 25/8, mạng xã hội lan truyền câu chuyện "Đau lòng cảnh cô gái trẻ gặp tai nạn trước giờ làm lễ cưới” gây xôn xao. Theo đó, sáng cùng ngày, một vụ tai nạn đã xảy ra gần nhà thờ Tân Qui – cây Xăng số 63 (Chủ Chi, TP.HCM) khiến một cô gái trẻ tử vong tại chỗ.
Cụ thể, khi đang lưu thông trên đường, cô gái bất ngờ gặp vũng nước lớn nên bóp phanh gấp để tránh nhưng không may ngã ra đường. Lúc này, xe khách chạy hướng ngược lại vì không xử lý kịp thời đã cán ngang người nạn nhân.
Xot xa co gai tre chet tham vi tai nan, chong sap cuoi bay tu Nhat ve to chuc le cuoi ngay trong dem
Người thân đau đớn bên thi thể cô gái trẻ - Ảnh: Facebook 
“Cô gái ấy ra đi khi tuổi đời con quá trẻ và vừa ở Nhật về. Ngày 29/9 này là ngày cưới của cô ấy. Đau lòng là người chồng vẫn quyết định tổ chức hôn lễ vào tối nay (25/8 – PV) để trọn tình nghĩa với vợ của mình. Nghe xót quá”, Facebooker L.V chia sẻ.
Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ai cũng bày tỏ sự thương xót dành cho cô gái trẻ xấu số và mong người chồng sớm vượt qua nỗi đau đớn này.
Được biết, cô gái qua đời vì tai nạn thương tâm tên H.N.D (26 tuổi, ngụ Củ Chi, TP.HCM). Còn chồng sắp cưới của cô là anh Đặng Thiên Ân (26 tuổi, Tiền Giang), đang đi xuất khẩu lao động tại Nhật Bản.
Xot xa co gai tre chet tham vi tai nan, chong sap cuoi bay tu Nhat ve to chuc le cuoi ngay trong dem-Hinh-2
Câu chuyện đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng (Ảnh chụp màn hình). 
Qua xem livestream từ bên Nhật, người chồng chưa cưới của cô gái bàng hoàng nhận ra người bị tai nạn nằm đó chính là vợ mình.
Trong tin nhắn gửi người đăng tải status lên facebook cùng những bức ảnh cưới của đôi bạn trẻ, anh Đ.Th. Ân (chồng chưa cưới của cô gái vừa tử nạn) chua xót, nghẹn ngào: “Ngày 29/9 này là ngày cưới của cô ấy. Nhưng em ấy đã ra đi mãi mãi không chờ ngày mặc chiếc áo cưới cô dâu”.
Xót xa, đau đớn nơi đất khách quê người trước sự ra đi của người vợ chưa cưới nhưng không để cho vợ tủi hờn, anh Đ.Th.Ân đã từ Nhật bay về Việt Nam để chịu tang và... cử hành hôn lễ với người vợ quá cố.
Xot xa co gai tre chet tham vi tai nan, chong sap cuoi bay tu Nhat ve to chuc le cuoi ngay trong dem-Hinh-3
“Hôn lễ được cử hành vào 10h tối nay. Mong anh chị dành chút thời gian tiễn biệt vợ em!”, Đ.Th.Ân viết thông báo “đám cưới” của mình trong nỗi đau vô tận. 
Anh Chí Thành – anh họ của Đặng Thiên Ân xác nhận đám cưới của Ân và D. sẽ diễn ra vào tối 25/8.
Cũng theo anh Thành, D. từng có thời gian sang Nhật làm việc. Sau đó, chị về Việt Nam làm cho một công ty tại Bình Dương. “Vợ chồng Ân dự định sau đám cưới sẽ tiếp tục sang Nhật làm việc. Vậy mà em dâu tôi lại xảy ra tai nạn thương tâm… Gia đình tôi chẳng mong gì nhiều, chỉ hy vọng Ân sớm vượt qua nỗi đau này”, anh Thành nói.
Theo Pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)