Xôn xao clip cô gái trúng đạn của CSGT Phú Yên

Google News

(Kiến Thức) - Truy đuổi xe vi phạm, chiến sĩ CSGT TP Tuy Hòa được cho là định bắn chỉ thiên nhưng súng cướp cò, đạn trúng lưng cô gái.

Trao đổi với PV về sự việc cô gái trúng đạn CSGT, một lãnh đạo CSGT TP Tuy Hòa (Phú Yên) xác nhận có sự việc.
Đại diện lãnh đạo CSGT TP nói: "Vụ việc xảy ra lúc trưa ngày 15/11, tổ tuần tra của đơn vị có nổ súng bắn người vi phạm. Về cụ thể vụ việc thì nhờ anh đến công an TP Tuy Hòa để gặp lãnh đạo và cung cấp thông tin."
Xon xao clip co gai trung dan cua CSGT Phu Yen
Ảnh cắt từ clip. 
Còn đại tá Nguyễn Văn Dũng (Trưởng Công an TP Tuy Hòa, Phú Yên) cho biết, trưa 15/11 tổ CSGT của thành phố đi tuần trên đường Hùng Vương, phát hiện nam thanh niên chở cô gái không đội mũ bảo hiểm. Hai người này còn chở theo túi hàng màu đen, nghi là chất cấm nên tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe.
Nam thanh niên không chấp hành, tăng ga tháo chạy. Các CSGT đuổi theo qua nhiều tuyến phố. Đến đường Bạch Đằng, nam cảnh sát ngồi sau đồng đội rút súng (loại công cụ hỗ trợ, bắn đạn cao su). Đạn bất ngờ phát nổ trúng lưng cô gái ngồi sau.
"Chiến sĩ giương súng định bắn chỉ thiên nhưng đồng đội đột ngột dừng xe khiến súng bị cướp cò, đạn trúng cô gái", đại tá Dũng nói.

Trước đó, cùng ngày, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip cho rằng CSGT truy đuổi người vi phạm và nổ súng bắn khiến một người phụ nữ bị thương. 

Theo hình ảnh trong clip, sự việc xảy ra tại khu vực bờ kè thuộc phường 6, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên. Trong đoạn clip, sau khi xảy ra sự việc nhiều người dân kéo đến tỏ ra khá bức xúc và yêu cầu lực lượng công an bế người phụ nữ bị thương đến bệnh viện.

Theo Bệnh viện đa khoa Phú Yên, nạn nhân được cảnh sát đưa đến, vết thương ở phần mềm, không nguy hiểm tính mạng.
Thanh Hải

>> xem thêm

Bình luận(0)