Xe Lexus biển số tứ quý đâm vào đoàn đưa tang, 3 người chết

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc đội nghi lễ chuẩn bị đưa người quá cố đi an táng thì chiếc xe hơi hiệu Lexus 7 chỗ biển số tứ quý lao vào đám đông, khiến 3 người chết, nhiều người bị thương.

Khoảng 13h ngày 11/4, trên đường Nguyễn Công Trứ, thành phố Quy Nhơn (Bình Định), khi đội lễ tang đang chuẩn bị di quan một cụ ông vừa mất đi an táng thì bị một chiếc xe hơi 7 chỗ hiệu Lexus, biển số đăng ký ở tỉnh Lâm Đồng đâm vào đoàn đưa tang.

Xe Lexus bien so tu quy dam vao doan dua tang, 3 nguoi chet
Hiện trường vụ tai nạn. 

Tai nạn khiến 2 người chết tại chỗ. Ít nhất 6 người bị thương được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định cấp cứu trong đó một người đã tử vong tại bệnh viện.

Xe Lexus bien so tu quy dam vao doan dua tang, 3 nguoi chet-Hinh-2
 Các nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng chấn thương nặng.

Đến 14h, cơ quan chức năng đã khám nghiệm hiện trường, đưa thi thể các nạn nhân chết tại chỗ về bệnh viện làm rõ.

Theo thông tin từ Công an thành phố Quy Nhơn, người gây tai nạn là ông Nguyễn Đức Huyện, là 1 doanh nhân tại Quy Nhơn, và hiện người này đang làm việc với công an.

Xe Lexus bien so tu quy dam vao doan dua tang, 3 nguoi chet-Hinh-3
 Chiếc xe gây tai nạn.

BS Hồ Việt Mỹ, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định thông tin hầu hết những nạn nhân vụ tai nạn kinh hoàng đều bị thương nặng và đang được các bác sĩ tập trung cấp cứu.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Tăng tốc lao xe vào đoàn đưa tang khiến 7 người chết, tài xế khai gì? - Nguồn: VTC14:

Mô tả video


An Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)