Xe khách Thành Bưởi tông xe chở xăng, hậu quả khủng khiếp

Google News

(Kiến Thức) - Tài xế kẹt cứng trong cabin, tiếp viên và một hành khách trên chuyến xe khách Thành Bưởi cũng bị thương sau vụ tông vào xe bồn trên đường cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây (HLD).

Chiều nay 20/4, tổ xử lý TNGT thuộc Đội CSGT Công an quận 9, TP HCM vẫn đang điều tra làm rõ vụ tai nạn trên đường cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây (HLD) giữa xe khách Thành Bưởi và xe bồn chở xăng dầu.
 Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 4h20 rạng sáng cùng ngày, xe khách loại 28 chỗ của hãng xe Thành Bưởi chở nhiều hành khách từ Đà Lạt (Lâm Đồng) về TP HCM. Khi đến Km 9+080 thuộc địa bàn phường Long Trường, quận 9 thì xảy ra va chạm với xe bồn 93C-089.95. Cú va chạm khủng khiếp khiến phần đầu xe khách biến dạng, tài xế kẹt bên trong cabin được nhiều người giải cứu, đưa ra ngoài trong tình trạng phần chân bị gãy.
Ngoài ra, một tiếp viên và hành khách của xe khách cũng bị thương và tất cả đã được chuyển vào bệnh viện quận 2 cấp cứu.
Vụ tai nạn của xe khách Thành Bưởi xảy ra vào thời điểm ít phương tiện nên không gây ra tình trạng ùn ứ. Tuy nhiên lực lượng tuần đường của Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Đường Cao tốc Việt Nam (VEC E) đã nhanh chính phối hợp với Cục CSGT (C67) tiến hành phong tỏa, bảo vệ hiện trường. CSGT Công an quận 9 sau đó cũng có mặt khám nghiệm, xử lý.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)