Xe khách 24 chỗ lao xuống vực sâu 100m, nhiều người bị thương

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều người bị thương phải nhập viện cấp cứu khi một chiếc xe khách bất ngờ lao từ quốc lộ 4D xuống vực sâu đến 100m.

Tối ngày 3/3/2017, Công an huyện Bát Xát (tỉnh Lào Cai) cho biết, hơn 17h chiều nay, một chiếc xe khách đang di chuyển trên quốc lộ 4D, khi đi đến địa phận xã Tòng Sành (huyện Bát Xát) đã bất ngờ lao xuống vực khiến nhiều người bị thương phải nhập viện cấp cứu.
Đại diện lãnh đạo Công an huyện Bát Xát cho biết, chiếc xe khách alo xuống vực mang BKS 29B- 001.22 là loại xe 24 chỗ di chuyển trên quốc lộ 4D hướng từ Sa Pa về Lào Cai. Vụ tai nạn làm nhiều người trong xe khách bị thương phải nhập viện cấp cứu, chiếc xe khách bị hư hỏng nặng.
Xe khach 24 cho lao xuong vuc sau 100m, nhieu nguoi bi thuong
 Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh Facebook.
"Toàn bộ số người bị thương đã được đưa đi viện điều trị, chúng tôi chưa ghi nhận trường hợp nào tử vong cũng như chưa có con số chính xác số người bị thương. Lực lượng chức năng đang có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Chiếc xe lao xuống vực ở độ sâu cách mặt đường khoảng 100m" - vị lãnh đạo Công an huyện Bát Xát thông tin.
Trưởng công an xã Tòng Sành thông tin: “Hiện tại thông tin từ bệnh viện là có 14 người bị thương, trong đó có 8 người bị thương nặng, còn chưa biết có ai tử vong hay không, chúng tôi vẫn đang tiếp tục công tác cứu hộ. Số người bị thương hay tử vong giờ vẫn chưa có con số cụ thể".
Tuy nhiên, trao đổi với phóng viên lúc 20h30 cùng ngày, ông Hồ Cao Khải, Phó Giám đốc Sở GTVT Lào Cao cho biết: "Tính đến thời điểm hiện tại đã có một phụ nữ tử vong và 19 người khác bị thương. Toàn bộ số người bị thương đang được các bác sỹ của Bệnh viện Đa Khoa Lào Cai tích cực điều trị. Hiện trường vụ việc cũng được lực lượng chức năng cơ bản giải quyết xong".
Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ tai nạn, Bí thư tỉnh ủy Lào Cai, ông Nguyễn Văn Vịnh và Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai, ông Đặng Xuân Phong đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác cứu nạn, cứu hộ.
Hiện lực lượng chức năng đang có mặt tại hiện trường để cứu hộ, cứu nạn.
Vụ tai nạn đang được làm rõ.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)