Xe chở đoàn từ thiện Hải Phòng gặp nạn tại Tuyên Quang: Hai giáo viên tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc xe chở đoàn thiện nguyện gồm 22 người từ Hải Phòng đến Hà Giang, khi đến km 46 Hàm Yên (Tuyên Quang) bị xe container ngược chiều lấn đường, đâm vào bên trái xe ô tô khiến nhiều người thương vong.

Thông tin từ Ban An toàn Giao thông tỉnh Tuyên Quang cho biết, vào hồi 13h, chiều ngày 23/7, tại Km 46, Quốc lộ 2 đoạn qua địa phận huyện Hàm Yên (tỉnh Tuyên Quang) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe khách mang BKS 15B-027.92 - của nhà xe Quang Hưng chở đoàn cán bộ của Cung văn hóa thiếu nhi, thuộc Thành đoàn Hải Phòng đi theo hướng Tuyên Quang - Hà Giang với xe container di chuyển theo chiều ngược lại.
Thời điểm trên, chiếc xe chở đoàn thiện nguyện gồm 22 người từ Hải Phòng đến Hà Giang, khi đến km 46 Hàm Yên (Tuyên Quang) bị xe container ngược chiều lấn đường, đâm vào bên trái xe ô tô khiến nhiều người thương vong.
Xe cho doan tu thien Hai Phong gap nan tai Tuyen Quang: Hai giao vien tu vong
 Hiện trường vụ tai nạn.
va chạm mạnh đã khiến xe khách quay ngang, đâm vào taluy và khiến hơn 10 nạn nhân bị thương. Ngay sau đó, các nạn nhân đã được đưa đến Bệnh viện đa khoa huyện Hàm Yên (Tuyên Quang) để cấp cứu.
Ngay khi xảy ra vụ tai nạn, các lực lượng chức năng tỉnh Tuyên Quang đã có mặt tại hiện trường, đưa các nạn nhân đi cấp cứu và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.
Chiều 23/7, đại diện Bệnh viện đa khoa huyện Hàm Yên (Tuyên Quang) cho biết, bệnh viện đã tiếp nhận hơn 10 nạn nhân vụ tai nạn và ngay lập tức huy động các bác sĩ sơ cấp cứu kịp thời. Tuy nhiên, có 5 người bị thương nặng được sơ cứu ban đầu, trong đó có 2 người nguy kịch, đã chuyển lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang để tiếp tục điều trị.
Tuy nhiên, do bị thương nặng, 1 nạn nhân tử vong trước khi đến bệnh viện, 1 nạn nhân bị thương nặng dù được cấp cứu tích cực tại bệnh viện nhưng đã tử vong sau đó.
Ngay trong chiều ngày 23/7, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tuyên Quang - ông Trần Ngọc Thực đã đến thăm hỏi, tặng quà, động viên các gia đình nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông trên, Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang, ông Trần Ngọc Thực đã đề nghị đội ngũ y sỹ, bác sỹ của bệnh viện khẩn trương thực hiện sơ cấp cứu người bị nạn. Đồng thời, chỉ đạo các lực lượng chức năng nhanh chóng điều tra nguyên nhân làm rõ vụ tai nạn.
Xe cho doan tu thien Hai Phong gap nan tai Tuyen Quang: Hai giao vien tu vong-Hinh-2
Các nạn nhân đang điều trị tại bệnh viện. 
Liên quan vụ việc trên, ngay khi nhận được thông tin vụ tai nạn, ông Đào Phú Thùy Dương, Bí thư Thành đoàn Hải Phòng và các lãnh đạo của đơn vị có đoàn viên bị nạn đã khẩn trương lên Hàm Yên (Tuyên Quang) để giải quyết vụ việc.
Báo cáo của Thành Đoàn Hải Phòng cho biết, thông tin từ Phó Bí thư Tỉnh đoàn Tuyên Quang hiện có 2 người tử vong là giáo viên Trường TH Lê Hồng Phong (Hải Phòng) tên Hà và Vân Anh, một cháu bé tên Ánh đang nguy kịch, một phó giám đốc Cung văn hóa thiếu nhi Hải Phòng và lái xe vẫn đang tích cực điều trị. Những người khác vẫn đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hàm Yên và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang.
Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ...
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)