Xảy ra mâu thuẫn, chồng dùng dao sát hại vợ và một người phụ nữ khác

Google News

Sau khi sát hại vợ và một người phụ nữ khác, người đàn ông đã nhảy xuống sông tự tử nhưng được người dân cứu vớt.

Chiều 9/2, Công an huyện Mỏ Cày Bắc phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bến Tre đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ án mạng hai phụ nữ bị cắt cổ tử vong ở xã Tân Phú Tây.
Trước đó, vào đêm 8/2, sau khi ăn tiệc Tết tại nhà người quen xong, bà Đặng Ngọc Mễ (45 tuổi, ngụ ấp Tân Lợi, xã Tân Phú Tây, huyện Mỏ Cày Bắc, Bến Tre) và bà Nguyễn Thị Ngọc Dung (51 tuổi, ngụ ấp Hòa Thuận 1, xã Hòa Lộc, huyện Mỏ Cày Bắc, Bến Tre- là bạn thân với bà Mễ) về ngủ tại chuồng nuôi vịt của gia đình bà Mễ tại ấp Tân Hòa Ngoài, xã Tân Phú Tây.
Đến khoảng 1h ngày 9/2, hai người con của bà Mễ điện thoại cho bà Mễ không được nên đã chạy ra chuồng vịt thì hốt hoảng khi phát hiện bà Mễ và bà Dung bị sát hại nên đã tri hô và trình báo cơ quan chức năng.
Xay ra mau thuan, chong dung dao sat hai vo va mot nguoi phu nu khac
Chồng dùng dao cắt cổ vợ và một người phụ nữ khác ở chuồng vịt. 
Khoảng 1 tiếng sau, ông Trần Thành Hổ (45 tuổi, chồng của bà Mễ) gọi điện cho con trai, ra cầu Hàm Luông lấy xe máy về.
Khi 2 người con của bà Mễ chạy đến khu vực cầu Hàm Luông thì phát hiện ông Hổ để lại xe máy và nhảy xuống sông Hàm Luông tự tử. Tuy nhiên, ông Hổ được người dân cứu vớt đưa đến bệnh viện Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu (Bến Tre) cấp cứu, hiện sức khỏe đã ổn định.
Bước đầu, cơ quan điều tra Công an tỉnh Bến Tre đã làm việc với đối tượng Hổ. Hổ thừa nhận là người đã gây ra vụ án mạng kinh hoàng này. Đối tượng khai đã dùng dao sát hại bà Mễ và bà Dung do mâu thuẫn.
Hiện, vụ án vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Theo Hải Dương/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)