Xâm hại học sinh lớp 5, một thầy giáo ở Thái Bình bị khởi tố, bắt giam

Google News

Công an huyện Tiền Hải đã khởi tố, bắt tạm giam thầy giáo Đoàn Văn Tám để điều tra về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Chiều 2/5, Công an huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam Đoàn Văn Tám (SN 1978, trú xã Đông Long, huyện Tiền Hải) để điều tra về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi" theo Điều 142, Bộ luật hình sự. Các quyết định trên đã được Viện Kiểm sát Nhân dân huyện Tiền Hải phê chuẩn.
Trước thời điểm bị khởi tố, bắt giam Đoàn Văn Tám là giáo viên trường Tiểu học và THCS Đông Long (xã Đông Long, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình). Tám bị tố cáo có hành vi xâm hại cháu N.D.A.(11 tuổi, học sinh lớp 5 do Tám làm chủ nhiệm) .
Xam hai hoc sinh lop 5, mot thay giao o Thai Binh bi khoi to, bat giam
 Trường tiểu học nơi ông Tám công tác.
Cụ thể, ngày 26/4, chị Đ.T.X (36 tuổi, trú xã Đông Long, huyện Tiền Hải) đã làm đơn tố thầy giáo Đoàn Văn Tám (giáo viên chủ nhiệm lớp 5, trường Tiểu học và THCS xã Đông Long) có hành vi xâm hại con gái chị là cháu N.D.A. (11 tuổi) tới cơ quan công an.
Nội dung đơn tố cáo cho biết, cháu A. bị xâm hại vào khoảng giữa tháng 4 vừa qua. Sau đó, cháu A. có biểu hiện lo lắng, hoảng sợ, tinh thần bất ổn. Khi về nhà, cháu A. sợ hãi, không dám kể lại sự việc.
Theo đó, chiều 24/4, cháu A. được nghỉ học ở nhà. Lúc này các bạn học cùng lớp cháu A. sang chơi đã kể về việc A. cùng nhiều nữ sinh khác bị thầy chủ nhiệm giở trò đồi bại trên lớp học.
Ngày 25/4, chị X. đã làm đơn tố cáo đến cơ quan chức năng. Nhà trường sau đó đã cho ông Đoàn Văn Tám nghỉ công việc giảng dạy để làm việc với cơ quan chức năng, phục vụ công tác điều tra.
Trước đó, bố mẹ cháu A. ly hôn khi cháu được 9 tháng, cháu sống với mẹ tại Hà Nội. Tháng 3/2020, khi đại dịch COVID-19 bùng phát, Hà Nội tạm thời cho các bé ngừng đến trường thì chị X. đưa con gái về quê ngoại (ở xã Đông Long) ở cùng ông bà ngoại. Cháu A. được theo học tại một trường học ở địa phương. Hiện cháu A. là học sinh lớp 5, do Đoàn Văn Tám làm chủ nhiệm lớp.
Theo chị X., sau khi chị tố cáo, ngày 26/4, cháu A. con gái chị đã được các đơn vị liên quan đưa đi giám định. Gia đình nhà ông Tám có xuống nhà xin lỗi, mong được tha thứ và xin khắc phục hậu quả, tuy nhiên gia đình chị không đồng ý.
Vụ việc đang được điều tra làm rõ…
>>> Mời độc giả xem thêm video Khởi tố nam thanh niên hiếp dâm bạn nhậu 13 tuổi:

Nguồn: THĐT

Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)