Vừa mổ xong, thiếu nữ 17 tuổi tố bác sĩ sàm sỡ

Google News

Mới đây, cơ quan điều tra nhận được đơn tố cáo của gia đình ông C. trú tại huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên về việc con gái 17 tuổi của ông bị bác sĩ P. khống chế, sàm sỡ ngay tại phòng điều trị Bệnh viện đa khoa Phú Bình.

Ngày 29/4, trao đổi với báo chí, ông Đặng Ngọc Huy, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Thái Nguyên, cho biết Sở đã nhận được thông tin về việc "bác sĩ bệnh viện đa khoa Phú Bình sàm sỡ nữ bệnh nhân 17 tuổi", các cơ quan tiến hành tố tụng H.Phú Bình đang vào cuộc điều tra, làm rõ.

Trước đó, trưa 31/3, thiếu nữ này bị đau bụng nên gia đình đã đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Phú Bình để khám. Em L. được chẩn đoán bị viêm ruột thừa cấp và mổ vào chiều cùng ngày. Người mổ chính cho nữ bệnh nhân này là bác sĩ Đ.V.P.

Sau phẫu thuật, L. được đưa tới phòng tự chọn trong bệnh viện để tiếp tục điều trị.
Vua mo xong, thieu nu 17 tuoi to bac si sam so
 Qua kể của gia đình nạn nhân: sau khi nhận cuộc điện thoại cầu cứu của con gái, gia đình ông vô cùng bức xúc đã tức tốc đến bệnh viện. 
Khoảng hơn 11h ngày 6/4, khi chị L., con ông C. đang ngủ trưa thì bác sĩ P. tới hỏi thăm tình hình sức khỏe. Thời điểm này chỉ có bác sĩ P. và chị L. trong phòng bệnh.
Sau khi hỏi thăm qua loa, bác sĩ P. ngồi lên giường rồi bất ngờ đè mạnh phần thân trên lên người chị L,. dùng người khống chế và đồng thời dùng tay trái xoa lưng, vuốt tóc; tay phải giữ chặt một tay chị L,. rồi liên tục "hôn" vào má, trán chị L.
Thông tin trên báo Thanh niên, trong lúc hoảng loạn, chị L., đã cố gắng vùng ra và hô to kêu cứu (nhưng cửa bị khóa trái)...
Qua kể của gia đình nạn nhân: Sau khi nhận cuộc điện thoại cầu cứu của con gái, gia đình ông vô cùng bức xúc đã tức tốc đến bệnh viện. Tại đây, bác sĩ P. đã quỳ xuống xin lỗi chị L., và gia đình, đồng thời nhận toàn bộ tội lỗi.
Báo Công Lý dẫn lời anh T.V.C. cho biết: "Đến tối cùng ngày, có một người phụ nữ xưng là vợ bác sĩ P. đã tới nhà anh để xin lỗi, nhưng tôi nói cho gia đình thời gian suy nghĩ.
Đến ngày 8/4, ông P. tiếp tục gặp gia đình tôi để xin giải quyết tình cảm. Tuy nhiên, lần này ông P. cãi trắng, phủ nhận toàn bộ hành vi của mình và đe dọa sẽ kiện ngược lại chúng tôi về tội vu khống".
Vua mo xong, thieu nu 17 tuoi to bac si sam so-Hinh-2
Phía bệnh viện đã có báo cáo gửi Sở Y tế tỉnh Thái Nguyên và Huyện ủy Phú Bình về nội dung sự việc. 
Ngày 7/4, bệnh viện đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với bác sĩ Đ.V.P. để phục vụ quá trình xác minh thông tin và điều tra vụ việc.
Trả lời báo Dân Việt, ông Đồng Văn Thành cho biết: Việc xác minh thông tin đang gặp phải một số khó khăn do điều kiện cơ sở vật chất của bệnh viện còn kém, tại các phòng bệnh chưa lắp camera.
"Phía bệnh viện cũng có quan điểm thông tin khách quan sự việc, không bao che, bênh vực ai. Đến thời điểm này, ai đúng ai sai phải chờ vào kết luận của cơ quan thi hành pháp luật," ông Đồng Văn Thành cho biết.
Ngoài ra, bác sĩ P. cũng bị điều chuyển công tác, không cho tiếp xúc với bệnh nhân.
>>> Xem thêm video: Đánh trộm, vô tình chém chết người
 THĐT 
Bảo Anh (t/h)

>> xem thêm

Bình luận(0)