Vụ phụ huynh tát nữ hiệu trưởng: Hai bên đều sai

Google News

“Bà Thy đã xin lỗi và tôi ghi nhận. Phía trung tâm cũng có thiếu sót nên tôi đã xin lỗi phụ huynh...”, Hiệu trưởng Trung tâm Mun Art nói.

Chiều 27/12, Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) tổ chức hòa giải mâu thuẫn giữa bà Nguyễn Thị Trường Thy (phụ huynh học sinh T.) và Hiệu trưởng Trung tâm Mun Art - Nguyễn Thị Thanh Hằng.
Buổi hòa giải có sự chứng kiến của lãnh đạo Công an quận Hải Châu, bà Nguyễn Thị Thanh Hằng, phụ huynh Nguyễn Thị Trường Thy, cùng bố bà Hằng và một phụ huynh chứng kiến vụ việc.
Đại tá Trần Phước Hương, Trưởng Công an quận Hải Châu cho biết tại buổi hòa giải cả phụ huynh lẫn nữ hiệu trưởng đều thừa nhận có sự nóng giận, không kiềm chế và bất đồng ngôn ngữ vùng miền nên dẫn đến xích mích và sau đó là bà Thy tát vào mặt cô giáo Hằng.
Vu phu huynh tat nu hieu truong: Hai ben deu sai
 Bà Thy tát vào mặt nữ hiệu trưởng. Ảnh cắt từ clip.
Bà Thy đã xin lỗi về hành vi tát cô Hằng tại buổi họp cũng như những lời nói, phát ngôn của mình liên quan đến nữ hiệu trưởng và các giáo viên khác trên Facebook cá nhân.
Về phía cô Hằng, với tư cách là người đại diện pháp lý của trung tâm cũng đã nhận thiếu sót khi không biết sự vắng mặt của học viên tại buổi biểu diễn cuối khoá.
“Sau khi nhận lời xin lỗi từ bà Thy, nữ hiệu trưởng yêu cầu công an không truy cứu. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ xem xét làm rõ hành vi phụ huynh tát giáo viên theo đúng quy định pháp luật”, đại tá Hương thông tin.
Trao đổi với phóng viên, bà Hằng nói muốn dừng lại sự việc để tập trung công việc. “Bà Thy đã xin lỗi và tôi ghi nhận. Phía trung tâm cũng có thiếu sót nên tôi cũng gửi lời xin lỗi phụ huynh. Tôi muốn mọi việc khép lại để hai bên không tốn thời gian”, bà Hằng nói.
Trước đó, ngày 11/11, Trung tâm Mun Art (cơ sở dạy các môn nghệ thuật ngoại khóa) tổ chức diễn văn nghệ cuối khóa nhưng sau đó hoãn lại đến ngày 18/11. Chiều 18/11, bà Thy chở con đến trung tâm, khi bé đã vào phòng giáo vụ chơi cùng các bạn thì bà mới ra về.
Hôm sau, bà Thy xem lại camera của trung tâm thì không thấy bé T. trên sân khấu diễn văn nghệ nên bức xúc cho rằng các giáo viên không quan tâm đến con mình.
Ngày 12/12, Trung tâm Mun Art tổ chức một cuộc họp với phụ huynh để giải quyết bức xúc và giải thích về sự việc trên. Tại buổi làm việc, các giáo viên đều khẳng định có gọi T. vào lớp nhưng do nhút nhát nên học sinh này không vào, chơi một mình ngoài sân.
Không chấp nhận lời giải thích trên, bà Thy đứng dậy chửi bới và tát vào mặt nữ hiệu trưởng.
Theo Đoàn Nguyên/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)