Vụ 3 mẹ con giáo viên mất tích ở Hải Dương: Tìm thấy 1 thi thể

Google News

Thi thể cháu bé 2 tuổi trong vụ việc 3 mẹ con nghi mất tích trên sông Thái Bình ở xã Hải Dương vừa được lực lượng cứu hộ tìm thấy.

Sáng 10/5, trao đổi với PV Báo Tri thức và Cuộc sống, ông Trần Thế Tuyền - Chủ tịch UBND xã Cẩm Văn (huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương) cho biết, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể một cháu bé trong vụ việc 3 mẹ con nữ giáo viên mầm non V.T.H.Th. (sinh năm 1991, ở xã Cẩm Văn, Cẩm Giàng) mất tích ven sông Thái Bình.
“Thi thể cháu bé 2 tuổi được tìm thấy lúc 6h sáng ngày 10/5 cách vị trí 3 mẹ con ngã xuống sông ngược lên trên thượng nguồn khoảng 350 m. Hiện địa phương cùng gia đình tiếp tục tìm kiếm thi thể chị Th. và cháu nhỏ 9 tháng tuổi. Còn cháu bé 2 tuổi, cơ quan chức năng đang làm các thủ tục để bàn giao cho gia đình”, ông Tuyền cho biết.
Vu 3 me con giao vien mat tich o Hai Duong: Tim thay 1 thi the
Thi thể cháu bé được tìm thấy. 
Lãnh đạo UBND xã Cẩm Văn cho biết, ban đầu lực lượng chức năng, chính quyền địa phương cũng hy vọng đây chỉ là hiện trường giả nhưng điều kỳ diệu đã không xảy ra.
Trước đó, sáng 8/5, chị V.T.H.Th. (SN 1991), trú tại xã Cẩm Văn, huyện Cẩm Giàng, là giáo viên Trường mầm non Cao An cho con gái nhỏ 9 tháng tuổi vào xe đẩy và dắt theo bé lớn hơn 2 tuổi đi ra khỏi nhà.
Sau đó, nữ giáo viên này nhắn nhiều tin nhắn lạ đến người thân. Các tin nhắn có nội dung rất mơ hồ, đối với đồng nghiệp, chị Th. nhắn “tạm biệt”; đối với mẹ, chị Th. lại nhắn “đây chưa phải kết thúc”; với em gái thì nhắn “chị phải đi xa”... điểm chung là những tin nhắn tiêu cực, báo điềm xấu.
Khoảng 10h cùng ngày, người dân phát hiện khu vực bến đò ven sông Thái Bình đoạn qua địa phương có chiếc xe đẩy cùng một số đôi dép người lớn, trẻ em, 1 điện thoại iPhone 13, đã thông báo sự việc cho cơ quan chức năng. Hiện trường cho thấy, có dấu chân đi về phía mép nước.
Vu 3 me con giao vien mat tich o Hai Duong: Tim thay 1 thi the-Hinh-2
Lực lượng chức năng đang tìm kiếm các nạn nhân còn lại. 
Nghi ngờ chị Th. nghĩ quẩn mang theo hai con nhỏ nhảy sông Thái Bình, chính quyền địa phương thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng của huyện, bố trí lực lượng tìm kiếm. Lực lượng cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Hải Dương, Công an huyện Cẩm Giàng, chính quyền địa phương cùng đội thợ lặn đã vào cuộc tìm kiếm tại khu vực xung quanh vị trí nghi 3 mẹ con ngã sông.
Từ chiều 8/5, hiện trường luôn có lực lượng hơn 100 người mò tìm suốt ngày đêm. Đến 6h sáng 10/5, lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể cháu bé 2 tuổi. Hiện, các lực lượng cứu hộ gồm Công an tỉnh Hải Dương, Công an huyện Cẩm Giàng đang phối hợp với lực lượng chức năng và chính quyền địa phương huy động nhiều thợ lặn cùng các phương tiện thuyền, ca nô để tiếp tục tìm kiếm.
>>> Mời độc giả xem thêm video Tử vong do nhảy cầu tự tử rơi xuống đường :

(Nguồn: HGTV).

Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)