Vĩnh Phúc: Nam thiếu niên nhiều lần hiếp dâm bé gái chưa đủ 13 tuổi

Google News

H. có quen biết N. qua mạng xã hội facebook và thường xuyên nhắn tin tán tỉnh, gạ gẫm N. quan hệ tình dục nhiều lần mặc dù biết N. chưa đủ 13 tuổi.

Ngày 26/1, Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, Công an huyện Sông Lô vừa điều tra làm rõ vụ việc "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi" xảy ra trong địa bàn.
Trước đó, Công an huyện Sông Lô nhận được đơn trình báo của bà Vũ T.K. (sinh năm 1974) ở thị trấn Tam Sơn, huyện Sông Lô về việc con gái bà là N.T.T.N. (sinh ngày 27/03/2009, chưa đủ 13 tuổi) bỏ nhà đi không rõ đi đâu, làm gì.
Vinh Phuc: Nam thieu nien nhieu lan hiep dam be gai chua du 13 tuoi
Ảnh minh họa. 
Công an huyện Sông Lô nhanh chóng huy động lực lượng để triển khai tìm kiếm cháu N. Quá trình tìm kiếm, lực lượng chức năng đã phát hiện cháu N. đang ở nhà của N.T.H. (sinh năm 2004) ở thôn Xy, xã Tân Lập, huyện Sông Lô.
Sau khi phát hiện cháu N. có mặt tại phòng ngủ của N.T.H., Công an huyện Sông Lô đã tiến hành đấu tranh với H. và bước đầu làm rõ sự việc. Theo đó, H. có quen biết N.T.T.N qua mạng xã hội facebook và thường xuyên nhắn tin tán tỉnh, gạ gẫm N. quan hệ tình dục mặc dù biết N. chưa đủ 13 tuổi. Sau đó H. đã rủ N. đến nhà mình và quan hệ nhiều lần trong các ngày từ 12,14 và 20/1/2022.
Xác định vụ việc có tính chất nghiêm trọng, Công an huyện Sông Lô đã có lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp và lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với N.T.H về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.
>>> Xem thêm video: An Giang: Khởi tố nam thanh niên hiếp dâm bạn nhậu 13 tuổi

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)