Việt kiều Đức “năn nỉ” kẻ cướp trả tài sản, hứa không để cảnh sát bắt

Google News

(Kiến Thức) - Bị gã thanh niên giật chiếc giỏ xách bên trong có nhiều tài sản và đặc biệt là hộ chiếu, đĩa cứng có dữ liệu quan trọng, nạn nhân là Việt kiều Đức đã lên Facebook “van xin” kẻ cướp…

Mời độc giả xem video Kẻ cướp giựt tài sản Việt kiều Đức ở phố Tây Bùi Viện:
Cuối ngày 23/2, trao đổi với PV Kiến Thức, người có trách nhiệm của Công an phường Phạm Ngũ Lão (quận 1, TP HCM) cho biết đã nhận được trình báo của anh Huỳnh Hoàng Dương (26 tuổi, Việt kiều Đức) về việc anh Dương bị giật túi xách tại “phố Tây” Bùi Viện (đường Bùi Viện, phường Phạm Ngũ Lão), có tài sản gồm tiền, macbook, iPad, hộ chiếu và đĩa cứng chứa dữ liệu quan trọng.
Hình ảnh (cắt từ clip) được camera an ninh ghi lời thời khắc kẻ cướp gây án tại phố Tây Bùi Viện. 
Theo thông tin từ nạn nhân, khoảng 15h chiều 21/2 (mùng 6 Tết), anh Dương đang ngồi uống nước tại 1 quán ở phố Tây trên đường Bùi Viện thì bất ngờ bị đối tượng nam thanh niên đội nón lưỡi trai, mặc áo thun đỏ từ trong con hẻm nhỏ lao tới giựt túi xách có chứa số tài sản nói trên rồi lên xe SH do đồng bọn chờ sẵn phóng đi. Dù nạn nhân đuổi theo nhưng đành bất lực.
Anh Dương cho biết, lo lắng nhất là không có hộ chiếu để đi lại, cũng như nhiều dữ liệu quan trọng trong đĩa cứng. Vì vậy, suốt những ngày qua, anh đã lên trang Facebook cá nhân để kết nối với kẻ cướp và “năn nỉ” được trả lại tài liệu cũng như những thứ cá nhân, rồi sẽ “tặng” cho số tiền 3 triệu đồng.
“Tôi sẵn sàng không để cảnh sát bắt được khi bạn trả lại những thứ quan trọng với tôi…”, nạn nhân “tha thiết” nhắn nhủ kẻ cướp trên Facebook của mình.
Được biết, diễn biến vụ cướp đã được camera an ninh tại khu vực ghi lại khá rõ nét. Hiện các đơn vị nghiệp vụ Công an quận 1 đang phối hợp với Công an phường Phạm Ngũ Lão vào cuộc điều tra.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)