Video: Xe tải lạng lách, đánh võng không nhường đường xe cứu thương

Google News

Một chiếc ô tô tải biển có hành vi không nhường đường cho xe ô tô cứu thương của Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương (Tuyên Quang) chở người đi cấp cứu thậm chí còn lạng lách đánh võng.

Ngày 18/5, Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, đã xử phạt một tài xế có hành vi lạng lách, đánh võng không nhường đường cho xe cứu thương.
Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn video dài hơn 4 phút ghi lại hình ảnh xe ô tô tải biển số 22C-006.58 có hành vi không nhường đường cho xe ô tô cứu thương của Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương chở người đi cấp cứu đang lưu thông trên tuyến Quốc lộ 2 hướng Phú Thọ - Tuyên Quang, đoạn qua xã Thái Long, thành phố Tuyên Quang.
Video: Xe tải lạng lách, đánh võng không nhường đường cho xe cứu thương
 
Đoạn video lạng lách, đánh võng không nhường đường cho xe cứu thương đã có nhiều lượt chia sẻ và bình luận thể hiện sự bức xúc đối với hành vi của lái xe ô tô 22C-006.58.
Qua xác minh, chiếc xe ô tô biển số 22C-006.58 được đăng ký tên chủ sở hữu có địa chỉ ở xã Sơn Nam, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang và đã bán cho một người ở huyện Phù Ninh, Phú Thọ từ năm 2016.
Ngày 17/5, phòng Cảnh sát giao thông đã xác định được người điều khiển xe ô tô biển số 22C-006.58 trong video được đăng tải trên mạng xã hội là Vi Mạnh Hùng, sinh năm 1992, trú tại Khu 1, xã Trạm Thản, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ. Tại cơ quan Công an, Hùng đã khai nhận toàn bộ hành vi vi phạm của mình.
Video: Xe tai lang lach, danh vong khong nhuong duong xe cuu thuong
 Tài xế Vi Mạnh Hùng taị cơ quan Công an.
Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Tuyên Quang đã tiến hành lập biên bản đối với Vi Mạnh Hùng về hành vi “Điều khiển xe ô tô không nhường đường cho xe được quyền ưu tiên đang phát tín hiệu ưu tiên đi làm nhiệm vụ” quy định tại Điều 5, Nghị định 100/2019/NĐ-CP của Chính phủ, mức tiền phạt từ 3.000.000 đồng đến 5.000.000 đồng; hình thức xử phạt bổ sung: tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe từ 01 tháng đến 03 tháng.
Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)