Video: Thi thể người phụ nữ biến dạng vì bị xe đầu kéo đâm

Google News

Công an huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ cho biết, đang truy tìm chiếc xe đầu kéo va chạm với với một chiếc xe máy do 1 người phụ nữ điều khiển khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Ngày 12/5, Ban ATGT tỉnh Phú Thọ cho biết, ngày 11/5, Công an xã Khải Xuân (huyện Thanh Ba) nhận được tin báo của của người dân về vụ xe đầu kéo va chạm với xe máy khiến người phụ nữ tử vong rồi bỏ chạy xảy ra vào khoảng 7h30 cùng ngày, tại tỉnh lộ 314 thuộc khu 12, xã Khải Xuân, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ.
Video: Xe đầu kéo gây tai nạn chết người rồi bỏ chạy

 

Sau khi nhận được tin báo, Công an xã Khải Xuân đã có mặt tại khu vực xảy ra tai nạn. Tại hiện trường có 1 xe xe máy mang BKS 88F1-3554 và 1 thi thể nữ giới vùng đầu và mặt biến dạng.
Video: Thi the nguoi phu nu bien dang vi bi xe dau keo dam
Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn.
Được biết, nạn nhân là bà Nguyễn Thị Thiết (sinh năm 1965, trú tại khu 10, xã Khải Xuân, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ). Qua rà soát, chiếc xe máy trên có va chạm với 1 xe đầu kéo, sau đó chiếc xe này đã rời khỏi hiện trường theo hướng Khải Xuân – thị trấn Thanh Ba.
Hiện vụ xe đầu kéo va chạm với xe máy khiến người phụ nữ tử vong rồi bỏ chạy rồi bỏ chạy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)