Vì sao chưa xử được vụ mẹ chồng đánh ghen hộ con dâu ở Hà Nam?

Google News

(Kiến Thức) - Cô gái - nạn nhân trong vụ việc mẹ chồng đánh ghen hộ con dâu - bị cắt tóc, xát ớt vào vùng kín vẫn chưa đến công an Hà Nam trình diện.

Liên quan đến vụ việc mẹ chồng đánh ghen thay con dâu gây xôn xao dư luận, ngày 21/3, lãnh đạo Công an huyện Duy Tiên (Hà Nam) cho biết: Để có căn cứ xử lý hình sự hoặc xử lý hành chính người đã có hành vi đánh ghen, đơn vị phải làm việc với nạn nhân, tuy nhiên sau hơn một tuần xảy ra vụ việc, đơn vị chưa mời được nạn nhân lên trụ sở.
Trong khi đó, chỉ người mẹ chồng đánh ghen có mặt tại công an để tường trình vụ việc.
 Hiện trường vụ việc.
Theo thông tin từ phía Công an Hà Nam, nạn nhân bị đánh ghen cắt tóc, xát ớt vào vùng kín quê ở Hòa Bình.
Trước đó, tối 13/3, trên mạng xã hội xuất hiện clip ngắn ghi lại một phụ nữ lớn tuổi được cho là mẹ chồng đi đánh ghen hộ con dâu. Người phụ nữ này còn mang theo một bọc ớt tươi đã cắt nhỏ xát vào vùng kín của cô gái trẻ.
Những người có mặt chứng kiến đã ra sức can ngăn, đồng thời khuyên bảo có gì về nhà giải quyết. Khi được nhóm người này buông tha, cô nhân tình trẻ vội vàng chỉnh đốn lại trang phục và lui ra xa.
Ngay sau đó, Công an huyện Duy Tiên xác nhận và cho biết, nạn nhân đã bỏ đi khỏi địa phương nên tạm thời cơ quan công an chưa thể lấy lời khai, tiến hành làm rõ vụ việc.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)