Vì sao 4 người bị nhóm đi ôtô truy sát kinh hoàng trong phòng trọ?

Google News

(Kiến Thức) - Đang ngồi nhậu trong phòng trọ, 4 thanh niên bất ngờ bị nhóm hàng chục đối tượng đi trên ôtô, xe máy với đủ loại hung khí lao vào truy sát kinh hoàng. Vào cuộc điều tra, nhà chức trách đã làm rõ nguyên nhân.

Sáng nay 15/1, trao đổi với PV, Công an quận Thủ Đức, TP HCM cho biết đã xác định và đang khẩn trương truy bắt nhóm đối tượng gây ra vụ truy sát kinh hoàng trong phòng trọ trên địa bàn phường Linh Trung, quận Thủ Đức làm 4 người trọng thương.
Vi sao 4 nguoi bi nhom di oto truy sat kinh hoang trong phong tro?
Hiện trường nơi 4 nạn nhân bị truy sát kinh hoàng. 
Cùng thời gian này, các nạn nhân Ngô Văn Đây (31 tuổi, quê tỉnh Sóc Trăng), Bùi Phương Linh (26 tuổi, ngụ quận Thủ Đức), Võ Văn Tài (23 tuổi) và Nguyễn Minh Hải (21 tuổi, cùng ngụ Bình Dương) vẫn đang cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức trong tình trạng thương tích nặng; trong đó có 2 nạn nhân đang rất nguy kịch.
Trước đó, tối 13/1, anh Đây cùng 3 người bạn là Linh, Tài và Hải đang ngồi nhậu trong phòng trọ trên đường Lê Văn Chí (gần QL1), thuộc KP5, phường Linh Trung, quận Thủ Đức thì phía ngoài đường có một chiếc ôtô cùng một số xe máy dừng lại.
Khi nhóm anh Đây chưa kịp hiểu ra chuyện gì thì hàng chục đối tượng từ trong ôtô, xe máy với đủ loại hung khí xông vào nhà trọ, đâm chém loạn xạ. Chỉ trong vòng chưa đến 60 giây sau khi bị tấn công, 4 nạn nhân gục tại chỗ, nhóm hung thủ nhanh chóng ra xe tháo chạy khỏi hiện trường.
“Nghe tiếng la hét kêu cứu của các nạn nhân, người dân xung quanh chạy tới nhưng thấy đám côn đồ quá hung hăng nên mọi người đành lánh vào các phòng trọ gần đó. Đợi đến khi chúng lên xe bỏ đi thì mọi người mới dám tiếp cận, đưa các nạn nhân đến bệnh viện đa khoa khu vực Thủ Đức cấp cứu”, anh Xuân Đoàn, một người dân chứng kiến kể lại.
Ngay trong đêm, Công an phường Linh Trung và Công an quận Thủ Đức đã có mặt tại hiện trường để lấy lời khai của các nhân chứng, cử điều tra viên tới bệnh viện để tiếp cận các nạn nhân.
Vào cuộc điều tra, nhà chức trách đã xác định được 3 đối tượng ngụ tại tỉnh Bình Dương đã cùng đồng bọn tấn công các nạn nhân bằng hung khí nguy hiểm. Nguyên nhân vụ việc cũng được xác định là trước đó, giữa 2 bên từng xảy ra mâu thuẫn.
Vào ngày trước khi xảy ra vụ truy sát kinh hoàng, nhóm nạn nhân có đến nhà một đối tượng ở Bình Dương để nói chuyện về những mâu thuẫn, bất đồng nhưng chưa được giải quyết.
Đến tối 13/1, khi Đây, Tài, Linh và Hải đang nhậu tại phòng trọ thì bị nhóm đối tượng ở Bình Dương sang tấn công bất ngờ, khiến cả nhóm đều bị thương tích nặng.
Hiện Công an Thủ Đức đang huy động lực lượng truy bắt các đối tượng để làm rõ.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)