Vạch mặt “yêu râu xanh” dở trò sàm sỡ trên chuyến xe

Google News

(Kiến Thức) - Tưởng nữ hành khách ngủ say, nam phụ xe đã "lộ nguyên hình yêu râu xanh" nằm sát một nữ hành khách và sàm sỡ cô gái này.

Dư luận hai ngày nay đang xôn xao trước thông tin về vụ việc phụ xe của hãng B.C chạy tuyến Hà Nội - Điện Biên sàm sỡ, quấy rối và có ý định trộm tài sản của hành khách ngay trên xe được tài khoản T.T.T.H vừa lên mạng xã hội facebook tố cáo.
Theo chia sẻ của chủ tài khoản T.T.T.H., thì chị chính là nạn nhân của vụ việc. Trước đó, tối ngày 22/10/2017 chị H. đi xe B.C mang BKS: 27B – 001xx từ Hà Nội đến Điện Biên, trong lúc nằm ngủ ở ghế thứ 3 từ trên xuống đã bị phụ xe tên G. dùng tay đặt lên đùi và sờ soạng các chỗ nhạy cảm trên cơ thể. "Nó tưởng mình ngủ say nên bắt đầu luồn tay qua chăn và đặt tay vào trong người mình. Ban đầu là đặt lên đùi xong tiến dần lên mò túi quần và tiếp tục sờ soạng đùi như thế. Mình cố nhịn để yên xem nó định làm gì tiếp thì khi tay nó định tiếp tục sang túi bên kia và sàm sỡ mình chỗ nhạy cảm thì ngay lập tức mình đã túm chặt tay nó lại và hét to trên xe là trộm", chị H. vẫn chưa hết hoảng sợ kể lại.
Vach mat
 Chiếc xe xảy ra vụ việc phụ xe quấy rối hành khách.
Theo chị H. dù bị bắt quả tang nhưng phụ xe G. vẫn một mực cãi bay cãi biến, đồng thời còn buông những lời lẽ thô tục, thách thức chị H. và không có hành động ăn năn, hối lỗi.
Chị H. sau khi đến bến xe Điện Biên đã gặp chủ nhà xe giải quyết, đồng thời báo cho cơ quan công an. Tuy nhiên nhà xe cho rằng "chủ xe không đi cùng chuyến nên không liên quan, và không thể bắt thanh niên kia xin lỗi chị được".
Vach mat
 Nạn nhân đã chụp lại hình ảnh của chiếc xe đồng thời chia sẻ kèm theo thông tin lên mạng xã hội để cảnh báo mọi người sau khi xảy ra vụ việc.
Liên quan đến vụ việc trên, ngày 24/10, trao đổi với PV đại diện nhà xe B.C. cho biết, sau khi nắm được vụ việc, nhà xe đã xin lỗi cô gái, mong muốn cô gái không đưa việc này lên mạng xã hội. Phụ xe có hành vi sàm sỡ cô gái nhà xe đã đuổi việc, phạt một tháng lương đúng như quy định hợp đồng lao động.
Hiện vụ việc đang là một trong những chủ đề "nóng" được đưa ra bàn luận.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)