Tuồn ma túy cho bị cáo ngay tại tòa bị CA tóm cổ

Google News

(Kiến Thức) - Trong khi đang bị xét xử tại tòa, Đạt được 1 đối tượng tuồn chai nước có chứa ma túy vào nhưng bị công an bắt tại trận.

Sáng 7/4 TAND TP Nha Trang (Khánh Hòa) đã tuyên phạt bị cáo Phạm Đình Hoàng Đạt (sinh năm 1983, trú thôn Vĩnh Thái, Cam Hiệp Nam, Cam Lâm, hiện ở 294 Dã Tượng, Nha Trang) 3 năm tù, Nguyễn Trọng Thái (SN 1994, trú thôn Phước Thuận, Ninh Đông, Ninh Hòa, hiện ở Điện Biên Phủ, Nha Trang) 9 tháng tù cùng về tội trộm cắp tài sản.
Theo cáo trạng, Đạt đã có 5 tiền án về các tội trộm cắp tài sản, lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản và hủy hoại tài sản. 
Tuon ma tuy cho bi cao ngay tai toa bi CA tom co
Bị cáo Đạt và Thái tại tòa. 
Điều đáng nói là trước đó, chiều ngày, 6/4 Tòa này mở phiên tòa đưa hai bị cáo ra xét xử, trước khi chuẩn bị khai mạc phiên tòa, 4 cảnh sát bảo vệ đã phát hiện, ngăn chặn kịp thời một đối tượng nghi chuyển vật cấm là ma túy cho một trong 2 bị cáo.
Theo đó, đối tượng Vũ Đình Huy (sinh năm 1997, trú phường Phương Sơn, Nha Trang) xin phép chuyển cho bị cáo Đạt một chai nước. Tuy nhiên, qua kiểm tra, 4 cảnh sát bảo vệ gồm: Thượng úy Vi Thành Nguyên (Đội Cảnh sát Thi hành án hình sự và Hỗ trợ tư pháp, Công an TP. Nha Trang), Trung sĩ Phan Tấn Tài, Hạ sĩ Đặng Nam Tín và Hạ sĩ Cai Nguyên Vũ (Đội Cảnh sát bảo vệ Phòng PC 81B Công an tỉnh) phát hiện chai nước đã bóc niêm phong, trong chai nổi lên một vật lạ được bọc nilon kín, hiện đã xác định là ma túy đá, nên đã kịp thời giữ lại và lập biên bản. Đối tượng Huy khai được một phụ nữ lạ mặt đứng ngoài tòa nhờ đưa giùm cho bị cáo Đạt uống.
Sau khi lập biên bản, tang vật và đối tượng nghi vấn được bàn giao cho Công an phường Phước Tân để điều tra, vụ việc đang được điều tra làm rõ. Có thể nói, đây là sự việc hy hữu xảy ra tại tòa.
Hoàng Văn

>> xem thêm

Bình luận(0)