Truy tìm xe ô tô gây tai nạn chết người ở vĩnh Phúc

Google News

(Kiến Thức) - Đi tập thể dục trở về nhà, 2 chị em ruột bị một chiếc xe ô tô di chuyển với tốc độ cao tông từ phía sau khiến người em tử vong, người chị bị thương nặng rồi tăng ga bỏ trốn.

Sáng 18/4, một lãnh đạo UBND phường Hội Hợp, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc xác nhận và cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông kiến 2 người thương vong.
Truy tim xe o to gay tai nan chet nguoi o vinh Phuc
Hình ảnh 2 người phụ nữ trước thời điểm xảy ra vụ tai nạn.
Theo đó, khoảng 21h tối 17/4, chị Nguyễn Thị Hương (SN 1971) và em gái ruột Nguyễn Thị Hoa (SN 1979) cùng trú tại phường Hội Hợp đang đi bộ tập thể dục trở về nhà thì bất ngờ bị một chiếc xe ô tô di chuyển với tốc độ cao tông từ phía sau hất văng lên vỉa hè khiến cả hai bị thương nặng. Sau đó, tài xế đã điều khiển xe ô tô tăng ga bỏ chạy khỏi hiện trường.
Sau khi xảy ra vụ tai nạn, người dân cùng lực lượng chức năng đã đưa nạn nhân đến bệnh viện cứu. Tuy nhiên, do va va chạm mạnh đã khiến người em gái tử vong vào 1h sáng 18/4, người chị thì bị thương nặng, vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện.
Cũng theo vị lãnh đạo UBND phường Hội Hợp, đến sáng nay (18/4), tài xế điều khiển xe ô tô gây tại nạn vẫn chưa đến trình diện cơ quan chức năng.
Hiện, công an TP Vĩnh Yên đang phối hợp với các đơn vị có liên quan để truy tìm chiếc xe ô tô và tài xế gây tai nạn, đồng thời điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.
>>> Mời quý vị độc giả xem video: Xe ô tô tông 2 chị em ruột đi tập thể dục rồi bỏ chạy khỏi hiện trường.
(Nguồn: FB Vĩnh Phúc Điện lạnh)
Quang Thịnh

>> xem thêm

Bình luận(0)