Truy tìm kẻ lạ đâm thủng lốp hàng loạt ô tô ở Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Trích xuất camera, người dân phát hiện một đối tượng lạ dùng vật nhọn rạch lốp ô tô rất nhanh trong đêm, nhiều xe còn bị đối tượng này chọc thủng cả 4 lốp với vết rạch khoảng 1-2cm.

Trưa ngày 27/4, lãnh đạo Công an phường Xuân La (quận Tây Hồ, Hà Nội) cho biết, đơn vị biết đã nắm được thông tin về vụ việc gần chục ô tô bị chọc thủng lốp ở chung cư A5. Đơn vị cũng đã báo cáo lên công an quận để xác minh, làm rõ.
Thông tin ban đầu, khoảng 5h sáng cùng ngày, tại sân tòa chung cư A5 ngõ 28 đường Xuân La (phường Xuân La, quận Tây Hồ, TP Hà Nội) nhiều cư dân khi ra sân lấy xe vô cùng bức xúc khi phát hiện bánh hết hơi. Tiến hành kiểm tra, có tới 7 ô tô bị chọc thủng nhiều lỗ trên lốp.
Truy tim ke la dam thung lop hang loat o to o Ha Noi
 Ô tô của người dân bị chọc thủng lốp.
Anh T.Đ. L. cho biết, chiếc xe của tôi bị đâm thủng cả 4 lốp xe, vết rạch khoảng 1-2cm. Khi chúng tôi xem lại camera thì thấy một người dùng vật nhọn rạch lốp ô tô rất nhanh. Đã có 7 xe bị đâm thủng lốp ở chung cư A5, trong số đó có xe bị thủng cả 4 lốp có xe bị 2-3 lốp.
Truy tim ke la dam thung lop hang loat o to o Ha Noi-Hinh-2
 
Truy tim ke la dam thung lop hang loat o to o Ha Noi-Hinh-3
 Nhiều xe bị chọc lốp hết sạch hơi.
Theo người dân, đây không phải là lần đầu tiên khu chung cư bị kẻ xấu phá hoại tài sản, trước đó việc này đã từng xảy ra và thường xuyên tình trạng mất trộm phụ kiện xe như camera lùi. Đặc biệt, một số tòa nhà lân cận cũng xảy ra tình trạng tương tự.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)