Truy tìm 2 người phụ nữ bí ẩn trong vụ án 2 thi thể vùi trong bêtông

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh sát đang tích cực truy tìm 2 người phụ nữ bí ẩn thuê căn nhà có 2 thi thể vùi trông bêtông để phá án.

Chiều 17/5, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang tích cực điều tra làm rõ vụ án 2 thi thể vùi trong khối bê tông tại căn nhà ở ấp 5, xã Hưng Hoà, huyện Bàu Bàng.

Truy tim 2 nguoi phu nu bi an trong vu an 2 thi the vui trong betong
 Bên trong 2 khối bêtông là 2 xác người.

Nguồn tin cho biết Công an đang truy tìm 2 người phụ nữ bí ẩn từng thuê căn nhà này vào khoảng 7 tháng trước để ở chung với một người đàn ông khác.

Theo một số người dân cho biết, căn nhà xảy ra sự việc luôn để điện sáng nguyên đêm. Từ khi họ dọn về đây thuê ở khoảng 1 năm trở lại thì rào bạc kín mít, không tiếp xúc với hàng xóm. Cuộc sống rất bí ẩn, họ ra ngoài vào nhà bằng chiếc ô tô 7 chỗ thoát ẩn thoát hiện.

Hiện Công an đã có được chân dung, hình ảnh của hai đối tượng nữ này. Trong đó có một đối tượng nữ cắt tóc ngắn, vẻ ngoài giống đàn ông.

Ở diễn biến khác, theo kết quả khám nghiệm ban đầu của Cảnh sát, 1 trong 2 người đàn ông có thể bị giết bằng cách xiết cổ trước khi bỏ vào thùng nước.

Thời điểm phát hiện, khi Cảnh sát cho người phá khối bê tông trong thùng nước bằng nhựa để kiểm tra tử thi bên trong thì phát hiện ở vùng cổ nạn nhân có một sợi dây dù dài gần 1m, to bằng ngón tay út.

Ngoài ra, thi thể người đàn ông này không mặc quần áo, chỉ phủ bên ngoài một miếng vải hoặc quần nhỏ.

Trong khi đó, người đàn ông thứ hai bị bỏ trong một thùng nhựa hình trụ (loại thùng đựng rác màu xanh), nắp đóng kín bằng keo silicon. Khác với nạn nhân đầu tiên, người này mặc đầy đủ trang phục như quần dài, áo khoác, bao tay, vớ chân.

Hai người đàn ông xấu số này cao từ 1,6-1,7m, độ tuổi 30-35. Nhận định có thể 2 người đàn ông này bị giết hơn 4 tháng trước. Hung thủ đã giấu xác hết sức công phu, đặc biệt hung thủ đã dùng nhiều bao trà để tẩm ướp thi thể người đàn ông thứ 2. Đây là trà chuyên dùng trong việc mai táng, không bán phổ biến.

Kiến Thức tiếp tục thông tin.

An Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)