Tin nóng: Bị hàng xóm hạ độc, 6 người cấp cứu

Google News

Sau bữa ăn, 6 người có biểu hiện đau đầu, nôn mửa phải nhập viện. Công an sau đó làm rõ, các nạn nhân ngộ độc do ăn phải rau bị phun thuốc độc.

Ngày 10.3, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45), Công an TP.Hải Phòng đang phối hợp với Công an huyện An Dương điều tra, làm rõ vụ việc 6 người ngộ độc do ăn phải rau có thuốc diệt cỏ.
Theo điều tra ban đầu, khoảng 12h ngày 7.3, bà N.T.T.T (57 tuổi) và con trai L.K.T (34 tuổi, ở xã An Đồng, huyện An Dương) cùng 4 người làm thuê ăn cơm trưa tại nhà, trong đó có món rau xà lách sống hái từ khu đất trồng rau của gia đình.
Tin nong: Bi hang xom ha doc, 6 nguoi cap cuu
 
Đến khoảng 17h cùng ngày, bà N.T.T.T, anh L.K.T cùng 4 người làm thuê có biểu hiện đau đầu, đau bụng nôn mửa và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Tiệp.
Sau khi vào cuộc điều tra, cơ quan công an bước đầu xác định, ngày 6.3, tại khu đất trồng rau của nhà bà T, xảy ra mâu thuẫn giữa chị V.T.N (người làm thuê cho bà T) với ông Đỗ Danh Biên (61 tuổi) và anh Đỗ Hoàng Long (25 tuổi, con trai ông Biên), hàng xóm gia đình bà T.
Sau đó, ông Biên về nhà pha thuốc diệt cỏ vào bình xịt và đưa cho anh Long ra phun vào khu vực trồng rau của gia đình bà T.
Một cán bộ cán bộ điều tra PC45 Công an TP.Hải Phòng cho biết, tại cơ quan điều tra ông Biên đã khai nhận hành vi phun thuốc diệt cỏ vào rau nhà bà T, nhưng nói rằng sau đó đã thông báo trước cho gia đình bà T. Hiện cơ quan điều tra đang làm rõ một số tình tiết của vụ việc và chờ kết quả giám định để làm căn cứ xử lý.
Cán bộ điều tra PC45 cũng cho biết, sức khỏe các nạn nhân ngộ độc đã ổn định.
Theo Đỗ Tuấn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)