Tin mới vụ trẻ bị bỏ rơi kèm mẩu giấy 'Con anh đó anh Hưng'

Google News

Đã hết 7 ngày mà người nhà cháu bé vẫn chưa đến nhận, phường Xuân Hòa (TP Long Khánh, Đồng Nai) quyết định cho vợ chồng chị H. (người đầu tiên phát hiện cháu bé tại công viên) nhận cháu bé làm con nuôi.

Ngày 7/9, trao đổi với báo Đất Việt, bà Nguyễn Thị Thanh Duyên, Phó Chủ tịch UBND phường Xuân Hòa (TP Long Khánh, Đồng Nai) cho biết, do đã hết 7 ngày mà gia đình cháu bé bị bỏ rơi vẫn chưa ai đến nhận cũng như chưa có anh Hưng nào nhận là con đẻ của mình, bởi vậy, phường đã quyết định cho vợ chồng chị H. nhận cháu làm con nuôi.
Hiện gia đình chị H đang làm thủ tục, trong vòng 30 ngày sẽ hoàn chỉnh thủ tục nhận con nuôi.
Tin moi vu tre bi bo roi kem mau giay 'Con anh do anh Hung'
 Đứa trẻ sơ sinh bị bỏ rơi nay đã được gia đình chị H. nhận nuôi
Như tin đã đưa, chị H. cũng chính là người đã phát hiện ra đứa trẻ đầu tiên và đưa về Trạm y tế phường. Chị H. lại là giáo viên, rất yêu quý trẻ con, chị xem đây là cái duyên với cháu bé nên rất muốn được chăm sóc, nuôi dạy cháu khôn lớn.
Trước đó, sáng 28/8, nhiều người dân đi bộ ở công viên thuộc phường Xuân Hòa, thị xã Long Khánh, Đồng Nai phát hiện một bé trai khoảng một tháng tuổi bị bỏ rơi, bé trai này được quấn trong chiếc áo khăn màu xanh và áo khoác màu tím.
Đáng chú ý, sau khi kiểm tra, người dân phát hiện bên trong túi đựng quần áo, sữa, bịch bỉm và tờ giấy viết dòng chữ: “Con anh đó anh Hưng”.
Tin moi vu tre bi bo roi kem mau giay 'Con anh do anh Hung'-Hinh-2
 Trước đó, đứa trẻ bị bỏ rơi kèm mẩu giấy “Con anh đó, anh Hưng”.

Sau khi phát hiện vụ việc, người dân đưa cháu bé đến Trạm y tế phường Xuân Hòa để được chăm sóc. Hiện sức khỏe của bé đang tiến triển rất tốt.
Theo Yến Nguyễn/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)