Tiết lộ bất ngờ vụ đánh ghen lột quần áo ở Cà Mau

Google News

(Kiến Thức) - Theo cơ quan chức năng, vụ đánh ghen ở Cà Mau xảy ra chính xác vào hôm 13/5 tại nhà ông Nguyễn Hoàng Cường, nạn nhân là con gái ông này và một người đàn ông khác đã có vợ.

Liên quan đến vụ việc đôi nam nữ bị đánh ghen dã man, lột sạch quần áo “trần như nhộng” ở huyện Cái Nước (tỉnh Cà Mau), ngày 21/5 văn phòng UBND huyện Cái Nước cho báo chí biết UBND xã Đông Hưng (xã xảy ra vụ việc – PV) đã có báo cáo ban đầu.
Tiet lo bat ngo vu danh ghen lot quan ao o Ca Mau
 Hình ảnh đôi nam nữ bị đánh ghen, lột sạch quần áo "trần như nhộng". Ảnh Vietnamnet.
Theo đó, vụ đánh ghen ở Cà Mau xảy ra ngày 13/5, tại nhà ông Nguyễn Hoàng Cường (tên nhân vật đã thay đổi). Người phụ nữ bị trói tay, chân, lột sạch quần áo nằm dưới nền đất là con của ông Cường.
Người đàn ông “trần như nhộng” là chồng của chị Nguyễn Thị Phương (34 tuổi, tên đã được thay đổi) ngụ ở xã Nguyễn Phích, huyện U Minh, Cà Mau. Người phụ nữ này được cho là kéo theo gần chục người đến đánh ghen.
Trước đó, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền một số đoạn clip đôi nam nữ bị đánh ghen đã bị nhóm gần chục người trói tay chân và giữ lại bên trong một căn phòng. Không những vậy, clip còn ghi lại toàn bộ những lời lẽ đay nghiến của người phụ nữ được cho là người vợ của anh chồng bị bắt quả tang ngoại tình.
Ngay sau khi xảy ra vụ việc Công an xã Đông Hưng khẩn trương đến hiện trường đánh ghen dã man lập biên bản, báo cáo lên cấp trên.
Khánh Hoài (T/H)

>> xem thêm

Bình luận(0)