Thuê cháu tạt can axít vào mặt người tình

Google News

Công an huyện Đông Hòa (Phú Yên) khởi tố vụ án và bắt tạm giam đối với Nguyễn Thành Đồng khi thuê cháu tạt axit vào mặt người tình.
 

Chiều 14/12, nguồn tin từ Công an huyện Đông Hòa (Phú Yên), cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố 3 đối tượng và bắt tạm giam đối với Nguyễn Thành Đồng (39 tuổi, ngụ xã Tân Phước Bắc, xã Vạn Phước, huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa) về tội “Cố ý gây thương tích”
 Đối tượng Nguyễn Thành Đồng khai nhận tại cơ quan công an
Theo hồ sơ vụ án, chị Nguyễn Thị Phương (36 tuổi, ngụ thôn Hảo Sơn Bắc, xã Hòa Xuân Nam, huyện Đông Hòa, Phú Yên) và Nguyễn Thành Đồng có tình cảm và chung sống với nhau như vợ chồng. Do mâu thuẫn với chị Nguyễn Thị Phương nên Đồng bỏ về quê.
Hằng ngày, chị Phương đi làm tại khu vực đang thi công hầm đường bộ qua Đèo Cả thuộc xã Hòa Xuân Nam. Sau đó, Đồng có ý muốn quay lại với chị Phương nhưng không được chị chấp thuận. Đồng đã gặp cháu ruột của mình là Nguyễn Thành Giàu (15 tuổi, ngụ Tân Phước Bắc, xã Vạn Phước) bàn kế hoạch trả thù chị Phương.
Sáng 6/8, Giàu rủ thêm bạn là Nguyễn Huy Hoàng (15 tuổi, ngụ Tân Phước Bắc, xã Vạn Phước) để cùng tham gia thì được Hoàng đồng ý và cả hai mang theo một can nhựa đựng axit và chạy xe mô tô ra Phú Yên để hành động.
Đến 13 giờ cùng ngày, Giàu cùng với Hoàng cầm can axít ngồi gần chỗ công trình, chờ phục kích chị Phương, khi chị Phương vừa xuất hiện, Giàu lái xe chạy ngược chiều với xe của chị Phương để Hoàng ngồi sau cầm can  tạt axit thẳng vào mặt chị Phương khiến chị bị bỏng rất nặng ở mặt, ngực, bụng, tay,... rồi cả hai tăng ga bỏ chạy.
 Nạn nhân Phương bị hỏng một bên mắt.
Ngay sau đó, chị Phương được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Phú Yên. Do vết thương quá nặng, nạn nhân đã được chuyển viện vào TP.HCM điều trị. Kết quả giám định cho thấy chị Phương bị thương tích 70%.
Được biết, giữa đối tương Đồng và chị Phương có đứa con 24 tháng tuổi. Kể từ khi sinh em bé giữa hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.
Theo Công an TP Hồ Chí Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)