Thông tin 33 người chết do virus Corona tại Bệnh viện Chợ Rẫy là bịa đặt

Google News

(Kiến Thức) - Đoạn ghi âm dài hơn 1 phút ghi lại cuộc hội thoại của hai người phụ nữ nói rằng tại Bệnh viện Chợ Rẫy có 33 người chết do virus Corona lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội là thông tin bịa đặt.

Ngày 3/2, đoạn ghi âm dài khoảng 1 phút lan truyền trên mạng xã hội với nội dung nói về tình hình dịch bệnh do virus Corona, trong đó có thông tin "33 người chết tại Bệnh viện Chợ Rẫy" khiến nhiều người hoang mang.
Theo đó, một người phụ nữ không rõ danh tính nói với em gái tên Trang rằng mình có bạn là nam bác sĩ công tác tại khoa Gây mê ở Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).
Theo người phụ nữ, vị bác sĩ trên tiết lộ rằng đang quá sợ hãi và sắp nghỉ việc vì trong bệnh viện đã có 33 người chết vì nhiễm virus Corona.
Thong tin 33 nguoi chet do virus Corona tai Benh vien Cho Ray la bia dat
Khu vực cách ly 2 bệnh nhân nhiễm virus Corona tại Bệnh viện Chợ Rẫy.
"Thông tin chết người chính xác 100% vì bạn chị làm trong đó. Em nên mua đồ ăn tích trữ sẵn rong nhà đi vì tầm 1 tuần hay 10 ngày nữa dịch sẽ bùng phát mạnh là khỏi ra đường..." - nguyên văn lời người phụ nữ trong đoạn ghi âm.
Liên quan tới thông tin trên, Thạc sĩ Lê Minh Hiển, Trưởng phòng Công tác xã hội, Bệnh viện Chợ Rẫy đã báo cáo sự việc đến lãnh đạo Bệnh viện Chợ Rẫy. Thạc sĩ Lê Minh Hiển cũng khẳng định thông tin này là hoàn toàn bịa đặt.
Hiện phía bệnh viện đã gửi đoạn ghi âm trên đến công an để nhờ lực lượng chức năng truy tìm kẻ tung tin sai sự thật về người tử vong do virus corona để xử lý đúng pháp luật.
Xem thêm video: Các trường được phép cho học sinh, sinh viên tạm nghỉ học tránh virus corona lây lan

 


Mạnh Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)