Thiếu nữ 16 tuổi bất ngờ khai nhận giết mẹ do bị mắng

Google News

(Kiến Thức) - Cô con gái 16 tuổi ra đầu thú và khai nhận đã giết mẹ ruột vì bị la mắng. Trước đó, nghi phạm số 1 của vụ án được xác định là người tình của nạn nhân.

Ngày 20/3, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tiền Giang tiếp tục làm rõ vụ án giết người xảy ra tại xã Trung An, TP Mỹ Tho.
Nạn nhân là bà Võ Thị Lang (48 tuổi, ngụ xã Trung An) được phát hiện tử vong tại nhà, trên người nạn nhân có vết đâm thấu ngực do vật sắc nhọn gây ra.
Thieu nu 16 tuoi bat ngo khai nhan giet me do bi mang
 Con gái nạn nhân bất ngờ khai nhận là người sát hại mẹ ruột. Ảnh: Zing News.
Tối 18/3, bà Lang có xảy ra cự cãi với Nguyễn Thanh Tuấn (SN 1973, người này sống như vợ chồng với bà Lang, ngụ phường 6, TP Mỹ Tho). Sau khi cự cãi, Tuấn ở lại nhà với bà Lang, còn 2 người con gái của bà Lang rời khỏi nhà.
Đến khoảng 20h15, 2 người con gái của bà Lang trở về nhà thì phát hiện mẹ đã chết nên báo công an, lúc này Tuấn đã rời khỏi hiện trường.
Nhận được tin báo, Công an TP Mỹ Tho đã tiến hành phong tỏa hiện trường, truy bắt nghi phạm có liên quan. Bước đầu, nghi phạm số một của vụ án giết người được xác định là Tuấn nên cơ quan điều tra đã mời Tuấn lên trụ sở làm việc.
Khi cảnh sát đang làm rõ vụ án, con gái bà Lang tên Hoa (16 tuổi, đã đổi tên) ra đầu thú. Hoa khai rằng mình đã sát hại mẹ ruột. Lý do Hoa đưa ra là do đi mua đồ về muộn bị mẹ la mắng nên đã ra tay đâm mẹ.
Hiện Công an tỉnh Tiền Giang đang làm rõ lời khai của Hoa.
Hải Sơn (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)