Thi THPT Quốc gia ngày 23/6 trong nắng nóng

Google News

(Kiến Thức) - Thời tiết hôm nay 23/6, ngày thi tiếp theo kỳ thi THPT quốc gia tại khu vực từ miền Bắc vào miền Trung nắng nóng, có nơi xấp xỉ 38 độ.

Mời độc giả xem video dự baó thời tiết ngày 23/6: (Nguồn Truyền Hình Nhân Dân):
Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, do ảnh hưởng của vùng áp thấp nóng phía Tây nên khu vực Đồng Bằng Bắc Bộ, thời tiết hôm nay 23/6 tại một số nơi ở Tây Bắc Bộ (tập trung ở hai tỉnh Sơn La và Hòa Bình) xảy ra nắng nóng cộng với độ ẩm không khí trên 60% tạo cảm giác oi bức về trưa và chiều. Nhiệt độ cao nhất trong ngày phổ biến 35-36 độ, có nơi cao trên 36 độ C.
Thi THPT Quoc gia ngay 23/6 trong nang nong
 Hai ngày cuối kỳ thi THPT quốc gia diễn ra trong nắng nóng diện rộng. Ảnh minh họa: VOV.
Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Phú Yên nắng nóng với nhiệt độ cao nhất trong ngày phổ biến 35-37 độ, có nơi cao trên 37 độ. Thời gian có nhiệt độ trên 35 độ từ 12-15 giờ. Từ ngày 25/06, nắng nóng ở các tỉnh miền Trung sẽ dịu dần.
Thời gian có nhiệt độ trên 35 độ từ 12-15 giờ.
Riêng các tỉnh từ Thanh Hoá - Bình Thuận trong hôm nay sẽ có nhiều điểm nắng nóng trên 37 độ, xấp xỉ 38 độ.
Trong khi đó khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ hôm nay thời tiết khá dễ chịu, nhiệt độ cao nhất phổ biến 29-32 độ C.
TP.HCM và các tỉnh Nam Bộ cần đặc biệt chú ý, mưa dông có thể xuất hiện ngày từ trưa mai, nhiều nơi có mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh.
Trên vùng biển phía Nam, thời tiết rất xấu do ảnh hưởng của trường gió Tây Nam cường độ trung bình nên trên khắp khu vực vịnh Bắc Bộ, vùng biển giữa và Nam biển Đông (bao gồm quần đảo Trường Sa), vùng biển từ Ninh Thuận đến Cà Mau, Cà Mau đến Kiên Giang (bao gồm quần đảo Phú Quốc,
Hoàng Minh (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)