Thất kinh vợ "Hoạn Thư" thuê côn đồ đạp tình địch sảy thai

Google News

Sau nhiều lần ‘dằn mặt’ không có kết quả, Tuyết đã bỏ ra 3 triệu đồng thuê nhóm côn đồ đánh ghen và đạp sảy thai bồ nhí của chồng để hả cơn ghen.

Ngày 22/8, thông tin nhanh từ công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết: Đơn vị vừa bắt khấn cấp Tạ Thị Tuyết (57 tuổi, trú TP Vinh), Lưu Viết Bền (36 tuổi), Nguyễn Văn Tuấn (27 tuổi) và Nguyễn Viết Đàn (25 tuổi) cùng về hành vi “Làm nhục người khác” và “Cướp tài sản”.
Theo kết quả điều tra ban đầu, trong quá trình chung sống, bà Tạ Thị Tuyết phát hiện chồng mình là ông Hoàng có quan hệ tình cảm với một cô gái tên K. và giữa họ sắp có con chung với nhau. Bà Tuyết vừa khuyên can chồng và nhiều lần gặp K. để dằn mặt và yêu cầu cô này không được gặp gỡ, qua lại với chồng mình nhưng không có kết quả.
That kinh vo
Bà Tạ Thị Tuyết - người đã bỏ ra 3 triệu đồng thuê côn đồ đạp sảy thai tình địch. 
Máu hoạn thư nổi lên, Tuyết đã tìm đến Lưu Văn Bền nhờ người này tìm đến nhà trọ của K. đánh ghen thay mình với mức giá 3 triệu đồng.
Sau khi tạm ứng trước của bà Tuyết 1 triệu đồng, ngày 11/8, Bền rủ thêm Nguyễn Văn Tuấn và Nguyễn Viết Đàn bắt taxi đến nhà trọ của chị K để tìm đánh chị này.
Tại đây, Tuấn dùng tay tát vào mặt chị Kiều rồi lục lọi lấy hai điện thoại của nạn nhân.
Tiếp đó, Đàn cầm kéo cắt phăng mái tóc của chị Kiều cho Tuấn dùng điện thoại quay lại hình ảnh. Trong khi đó, Bền cầm ấm nước ném xuống bàn thị uy.
That kinh vo
Các đối tượng Bền, Tuấn, Đàn tại cơ quan điều tra. 
Sau khi làm nhục và lấy tài sản của nạn nhân, cả nhóm rời khỏi hiện trường tìm tới nhà bà Tuyết để đòi hết số tiền còn lại theo "hợp đồng". Tuy nhiên, bà Tuyết chỉ đưa thêm 1 triệu đồng, số còn lại nói khất nợ vì hoàn cảnh khó khăn.
Nhận được đơn tố cáo của nạn nhân, công an TP Vinh (Nghệ An) đã vào cuộc điều tra. Sau khi thu thập đủ hồ sơ, chứng cứ, cơ quan CSĐT đã tiến hành bắt khấn cấp Tạ Thị Tuyết và các đối tượng liên quan để phục vụ điều tra.
Hiện, vụ việc đánh ghen đang được công an TP Vinh (Nghệ An) tiếp tục điều tra làm rõ.
Mời quý độc giả xem video Cô gái nhảy lên capo đánh ghen (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)