Thanh niên đi xe SH chặn xe cướp tài sản, sàm sỡ phụ nữ

Google News

(Kiến Thức) - Nam thanh niên đi xe SH chặn xe một phụ nữ để sàm sỡ. Khi nạn nhân bỏ chạy, đối tượng đã mở cốp xe nạn nhân thực hiện hành vi cướp tài sản.

Chiều tối ngày 12/7, Công an tỉnh Hải Dương cho biết, cùng ngày, Công an TP Hải Dương đã bắt giữ Bùi Quý Hải (SN 1983, trú tại 8/46 Nguyễn Công Hoan, phường Quang Trung, TP Hải Dương). Hải là đối tượng đã chặn xe sàm sỡ và cướp tài sản của một người phụ nữ tại TP Hải Dương.
Trước đó, vào khoảng 4h10 ngày 20/6/2019, chị Nguyễn Thị Mai L. (SN 1983 trú tại phường Thanh Bình, TP Hải Dương) điều khiển xe máy Honda Airblade, BKS: 34B2-398.XX một mình đi trên đường (hướng đường Ngô Quyền, TP Hải Dương đi huyện Nam Sách, Hải Dương).
Khi cách chân cầu Hàn khoảng 2,5km (thuộc địa phận xã Thượng Đạt, TP Hải Dương) thì bị một đối tượng là nam thanh niên điều khiển xe máy Honda SH, màu đen (không rõ biển kiểm soát) chặn lại và có hành vi sàm sỡ chị L.
Thanh nien di xe SH chan xe cuop tai san, sam so phu nu
 Ảnh minh họa.
Thấy vậy, chị L bỏ xe máy lại và chạy bộ khoảng 300m thì dừng lại quan sát thấy đối tượng mở cốp xe máy của chị chiếm đoạt 1 điện thoại Samsung A9 và một số giấy tờ tùy thân rồi bỏ đi.
Ngay khi xảy ra vụ việc, Công an tỉnh Hải Dương đã chỉ đạo Công an TP Hải Dương tập trung điều tra, xác minh làm rõ.
Đến ngày 12/7/2019 Công an TP Hải Dương đã bắt giữ Bùi Quý Hải, sinh năm 1983, trú tại 8/46 Nguyễn Công Hoan, phường Quang Trung, TP Hải Dương là đối tượng đã gây ra vụ việc trên.
Mời quý độc giả xem clip Chuyện cảnh giác: Giả vờ hỏi đường cướp tài sản - Nguồn: Truyền hình Vĩnh Long:

 

Qua đấu tranh, khai thác đối tượng Hải còn khai nhận đã thực hiện một số vụ cướp tài sản khác trên địa bàn thành phố cũng bằng thủ đoạn như trên.
Công an TP Hải Dương đang hoàn tất thủ tục hồ sơ để đưa đối tượng ra xử lý trước pháp luật.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)