Thanh niên đánh gái trẻ vì cái bánh xèo là cháu...trưởng công an phường

Google News

(Kiến Thức) - Trung tá Nguyễn Tri Phương - Trưởng Công an phường Thanh Khê Đông (Đà Nẵng) đã xác nhận nam thanh niên đánh gãy răng, gãy mũi cô gái trẻ ở quán bánh xèo là cháu ruột của mình.

Trao đổi với PV vụ việc thanh niên đánh cô gái vì tranh bánh xèo tại quán ăn có địa chỉ 302 Phạm Cự Lượng (phường An Hải Đông, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng), chiều tối 9/4, Trung tá Nguyễn Tri Phương - Trưởng Công an phường Thanh Khê Đông (quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) xác nhận với báo chí rằng người hành hung cô gái Nguyễn Trần Vĩnh Khang chính là cháu ruột và kêu mình bằng chú.
Ông Phương cho biết, khoảng 19h30 ngày 8/4, ông cùng một cán bộ trong phường đang tuần tra trên đường Nguyễn Tất Thành thì nghe chị dâu gọi điện là Khang có xảy ra ẩu đả ở phường An Hải Đông.
Ông Phương tiếp đó đã chạy qua trụ sở Công an phường An Hải Đông và được một cán bộ trực ban ở đây thông tin lại toàn bộ sự việc. Biết cháu mình đã làm sai nên ông Phương khuyên người nhà của Khang xin lỗi và lo bồi thường đối với người bị đánh là chị Trần Thị Quỳnh Như (32 tuổi). 
 Chị Như phải nhập viện sau khi bị Khang đánh ở quán bánh xèo.
Trong một diễn biến liên quan, Đại tá Trần Mưu - Phó Giám đốc Công an TP Đà Nẵng cho biết, đã chỉ đạo Công an quận Sơn Trà nhanh chóng vào cuộc điều tra làm rõ. 
Tuy nhiên những thông tin được đăng trên mạng xã hội Facebook về việc ông có bà con với nam thanh niên đánh cô gái nhập viện là không đúng sự thật.
Hiện vụ việc thanh niên đánh cô gái trong quán bánh xèo đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ và xử lý theo pháp luật.
Trước đó, tối 8/4, chị Trần Thị Quỳnh Như cùng em dâu đến ăn bánh xèo ở quán Hà Điệp. Tuy nhiên thấy quán đông khách, người em dâu chị Như thấy vậy nên tự phục vụ.
Tuy nhiên khi chị này đi lấy nem và rau, bánh về bàn mình thì Khang ngồi bên cạnh cùng bạn gái cho rằng hai cô gái vào sau, nhưng lấy bánh xèo trước nên tỏ ra bực tức. Thấy Khang phản ứng chị Như nói nhường đĩa bánh cho Khang và chị này cũng bưng qua bàn để đó.
Khi chị Như vừa quay lưng ngồi xuống ghế thì lập tức Khang đã đánh nạn nhân, khiến chị Như mắt phải sưng tím, gãy răng cửa, ba răng khác bị sứt mẻ, mặt bầm, chấn thương sống mũi.
Khánh Hoài (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)