Thanh niên cầm dao vào trường đâm cô giáo và học sinh, 1 người tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Một nam thanh niên cầm dao vào trường Tiểu học Đồng Lương, đâm 1 học sinh tử vong và 4 học sinh cùng một cô giáo bị thương.

Sáng ngày 3/5, trao đổi với PV Kiến Thức, đại diện UBND huyện Lang Chánh (tỉnh Thanh Hóa) cho biết, sáng cùng ngày, một nam thanh niên khoảng 25 tuổi có biểu hiện “ngáo đá” đã cầm dao xông vào Trường Tiểu học Đồng Lương (xã Đồng Lương, huyện Lang Chánh) đâm chém một số học sinh khiến 1 học sinh tử vong, 4 học sinh và một nữ giáo viên bị thương.
Thông tin ban đầu vụ án, vào khoảng 9h sáng 3/5, nam thanh niên đã nhảy qua tường rào xông vào Trường tiểu học xã Đồng Lương. Tại đây, đối tượng đã dùng dao đâm chém làm bị thương 5 học sinh và 1 giáo viên. Do bị thương quá nặng nên một em đã tử vong ngay trên đường đi cấp cứu. Sau khi cầm dao vào trường đâm cô giáo và học sinh, hung thủ đã bỏ trốn khỏi hiện trường.
Thanh nien cam dao vao truong dam co giao va hoc sinh, 1 nguoi tu vong
 Trường học nơi xảy ra vụ án. Ảnh: TTV.
Hiện nay, các nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện, trong đó có một học sinh nữ bị đâm vào phổi đang phải mổ cấp cứu.
Nhận được thông tin, Công an huyện Lang Chánh đã nhanh chóng tới hiện trường xác minh, làm rõ vụ việc. Các cơ quan chức năng đã huy động mọi lực lượng vào cuộc cấp cứu những nạn nhân bị thương, đồng thời truy tìm kẻ gây án.
Trao đổi với PV Kiến Thức vào trưa ngày 3/5, ông Lê Minh Phượng – Chủ tịch UBND xã Đồng Lương cho biết, hiện Công an huyện Lang Chánh đã bắt được nghi phạm gây ra vụ việc trên. Đối tượng được xác định tên Minh (hay còn gọi là Tiến) trú tại làng Cốc, xã Đồng Lương, huyện Lang Chánh.
Cũng theo Chủ tịch UBND xã Đồng Lương ngoài một học sinh tử vong, sức khỏe các nạn nhân bị thương đang tạm ổn.
Vụ việc nam thanh niên cầm dao vào trường đâm cô giáo và học sinh đang được điều tra làm rõ.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)