Thanh niên 17 tuổi đâm chết tình địch vì giành "gái ngành"

Google News

Sáng nay (13/3), đại diện Công an tỉnh Nam Định cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra của công an tỉnh này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can trong vụ án giết người xảy ra tại đường Nguyễn Bính, thành phố Nam Định xảy ra vào ngày 3/3.

Đối tượng bị khởi tố với tội danh giết người là Phạm Trọng Thái (17 tuổi, trú tại xã Lộc An, thành phố Nam Định).
Thanh nien 17 tuoi dam chet tinh dich vi gianh
Đối tượng Phạm Trọng Thái Bị và hiện trường vụ án. Ảnh: Công an tỉnh Nam Định cung cấp 
Theo hồ sơ điều tra, trong quá trình chở gái dịch vụ đến cung cấp cho các quán karaoke ở thành phố Nam Định, Thái quen và yêu một người làm nghề này và có quan hệ yêu đương với cô gái này.
Tuy nhiên, ngoài quan hệ yêu đương với Phạm Trọng Thái, cô gái này cùng lúc cũng có quan hệ "tình cảm" với Trần Văn Tiến (20 tuổi, trú xã Mỹ Tân, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định).
Khi phát hiện bạn gái nhắn tin tình cảm, xưng hô "vợ chồng" với Trần Văn Tiến, Phạm Trọng Thái nổi cơn ghen và nảy sinh ý định trả thù "tình địch". Để dụ Tiến, Thái giả làm con gái nhắn tin hẹn Tiến đến ngõ 360 đường Nguyễn Bính (phường Trần Quang Khải, thành phố Nam Định) để gặp mặt.
Khoảng hơn 12 giờ ngày 3/3, Trần Văn Tiến được bạn đưa đến điểm hẹn. Khi Tiến một mình đi bộ vào ngõ 360, đường Nguyễn Bình thì bị Phạm Trọng Thái xông đến, dùng dao đâm vào ngực phải khiến Tiến tử vong tại chỗ.
Cũng theo hồ sơ điều tra của Công an Nam Định, Phạm Trọng Thái mới 17 tuổi nhưng bỏ học từ sớm và chuyên đi chở gái dịch vụ đến các quán karaoke. Sau khi sát hại Tiến, đối tượng bỏ trốn tại huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định cho đến khi bị bắt giữ.
Theo Hoàng Long/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)