Thanh Hóa: 5 học sinh đuối nước thương tâm trên sông Mộc Khê

Google News

Trên địa bàn huyện Thiệu Hóa vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 5 học sinh bị mất tích, hiện đã tìm thấy thi thể của 2 em.

Ngày 5/4, thông tin từ UBND huyện Thiệu Hóa xác nhận trên địa bàn mới xảy ra vụ đuối nước khiến 5 học sinh lớp 6 bị mất tích. Các nạn nhân được xác định đều là người ở xã Thiệu Duy, huyện Thiệu Hóa và đang là học sinh lớp 6.
Thanh Hoa: 5 hoc sinh duoi nuoc thuong tam tren song Moc Khe
Khu vực nơi xảy ra vụ đuối nước. 
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22h ngày 4/4, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Thanh Hóa nhận được tin báo về vụ tai nạn đuối nước khiến 5 học sinh lớp 6 bị mất tích trên sông Mộc Khê, vị trí giáp danh giữa xã Thiệu Hợp và Thiệu Duy, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến địa điểm xảy ra vụ đuối nước, triển khai lực lượng phương tiện, phối hợp với các lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm người bị nạn.
Đến 00h45 phút, ngày 5/4, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH cùng người dân và chính quyền đã tìm thấy 2 thi thể nạn nhân đưa lên bờ, lực lượng tiếp tục tổ chức công tác tìm kiếm cá nạn nhân còn lại.
2 nạn nhân đã được tìm thấy là em M.T.H. và L.P.N. sinh năm 2010 cùng trú tại xã Thiệu Duy, huyện Thiệu Hóa. Các nạn nhân hiện đang mất tích là cháu L.T.B.P., L.T.T.T. và L.B.T. đều sinh năm 2010 và ở thôn Xử Nhân 2, xã Thiệu Duy, huyện Thiệu Hóa.
Hiện, vụ 5 học sinh đuối nước trên Sông Mộc Khê ở Thanh Hóa đang được cơ quan chức năng tích cực tìm kiếm.
>>> Xem thêm video: Hải Phòng: Học sinh lớp 1 tử vong do đuối nước ở bể bơi

(Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp).

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)