Thái Bình: Vẫn đang nỗ lực tìm kiếm thi thể cô gái nhảy cầu tự vẫn

Google News

(Kiến Thức) - Sáng ngày 27/8, lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm thi thể cô gái được cho là đã nhảy cầu Thái Bình tự tử vào đêm ngày 25/8.

Trao đổi với PV Kiến Thức sáng 27/8, Trưởng Công an phường Hoàng Diệu (TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình) cho biết, vẫn chưa tìm thấy thi thể chị Hà Thị Vui (SN 1985, trú xã Vũ Lễ, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) – người được cho là đã nhảy cầu Thái Bình tự tử vào đêm ngày 25/8.
Trước đó, vào khoảng 23h đêm 25/8, cơ quan chức năng phường Hoàng Diệu nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, có một phụ nữ đi xe mô tô lên giữa cầu Thái Bình (thuộc địa phận tổ 3 - 4, phường Hoàng Diệu) gieo mình xuống sông Trà Lý tự vẫn.
Thai Binh: Van dang no luc tim kiem thi the co gai nhay cau tu van
 Khu vực nơi cô gái được cho là đã nhảy cầu tự vẫn.
Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã xuống hiện trường để làm rõ vụ việc và tổ chức tìm kiếm nạn nhân. Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là chị Hà Thị Vui (SN 23/5/1985, trú tại địa chỉ trên).
Thai Binh: Van dang no luc tim kiem thi the co gai nhay cau tu van-Hinh-2
 
Tại hiện trường, có chiếc xe máy BKS 17L1 – 1070 cùng điện thoại di động, ví (trong có giấy tờ nhân thân và hơn 300 ngàn đồng). Sau khi thực hiện các biện pháp nghiệp vụ, Công an phường Hoàng Diệu cùng với CATP. Thái Bình cử lực lượng chức năng bàn giao tài sản của chị Vui cho ông Hoàng Trung Nguyện (em trai chị Vui). Đồng thời cùng gia đình mò tìm thi thể nạn nhân.
Hiện cơ quan công an vẫn đang xác minh làm rõ vụ việc.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)