Thái Bình: Đi câu cá, thanh niên mất tích dưới hồ sâu

Google News

(Kiến Thức) - Theo các nhân chứng vụ thanh niên mất tích, anh Phan Huy Quý cùng bạn ra hồ bắt cá, trong quá trình bơi ra hồ để cắm cọc tiêu anh Quý bỗng dưng biến mất, tới nay vẫn chưa tìm thấy.

Trao đổi với PV Kiến Thức chiều 7/8, ông Đỗ Thanh Kiên - Trưởng công an xã An Khê (huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) xác nhận thông tin một thanh niên mất tích khi đi câu cá.
Theo lời trưởng công an xã An Khê, khoảng 10h sáng 7/8, công an xã đã nhận được tin báo về việc một nam thanh niên trong lúc đi câu cá cùng nhóm bạn tại hồ câu cá giải trí An Khê (nằm cạnh ngã 3 Chanh, đoạn sông Luộc và đầu nguồn sông Hóa, thuộc địa bàn xã An Khê, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) đã gặp nạn và ngã xuống hồ.
Ngay lập tức chính quyền và công an địa phương xã An Khê có mặt xác minh thông tin, đồng thời cấp báo vụ việc lên Công an huyện Quỳnh Phụ.
Thai Binh: Di cau ca, thanh nien mat tich duoi ho sau
 Nơi xảy ra sự việc.
Danh tính nạn nhân mất tích dưới hồ được xác định là anh Phan Huy Quý (trú tại đội 9, thôn Tranh Xuyên, xã Đồng Tâm, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương).
Những người bạn đi câu cùng anh Quý cho biết, tại hồ câu, anh Quý bơi ra hồ để cắm cọc tiêu còn một người bạn khác đi thuyền thả mồi câu. Trong quá trình cắm cọc tiêu, anh Quý đã gặp nạn dưới hồ.
Phát hiện sự bất thường, nhóm bạn đi cùng tiến hành tìm kiếm nhưng không thấy liền hô hoán, thông tin cho người thân và báo cơ quan chức năng.
Thai Binh: Di cau ca, thanh nien mat tich duoi ho sau-Hinh-2
 Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm.
Ngay sau khi nhận được tin báo, gia đình và người thân anh Phan Huy Quý đã có mặt tại hồ câu thuê thợ lặn tìm kiếm thanh niên mất tích dưới hồ. Hiện vẫn chưa tìm thấy thi thể.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)