Tài xế xe điện môi giới mại dâm trên đảo Cát Bà

Google News

Ít ai biết, đằng sau bãi biển thơ mộng, những khách sạn tráng lệ trên đảo Cát Bà là một thế giới ngầm với những cuộc tranh giành khốc liệt. 

Đó là “cuộc chiến” của các hãng “xe vua” – xe điện, hoạt động nhộn nhịp của phố đèn đỏ và những chiêu trò gian lận, ăn chia hết sức tinh vi…
Cuộc chiến ngầm của các hãng xe điện trên đảo Cát Bà
Tối một ngày cuối tuần đầu tháng 6, hàng ngàn khách du lịch đang thả bước cảm nhận không khí trong lành của hòn đảo Cát Bà. Khi cảm xúc còn chưa trọn vẹn, họ bàng hoàng chứng kiến cảnh một nhóm tài xế xe điện chừng 10 người ra tay không thương tiếc với một khách du lịch trước quán cà phê Giang Sơn (Cát Bà, Cát Hải, Hải Phòng). Được biết, những vị khách này nghỉ tại khách sạn Hoàng Tử.
Tai xe xe dien moi gioi mai dam tren dao Cat Ba
 Nhiều xe điện không đăng kí, không có tem kiểm định vẫn chạy bình thường.
Chủ quán cà phê Khánh Ly - người chứng kiến vụ việc cho hay, vị khách to cao bị tài xế xe điện của hãng 69 liên tục chửi bới, thượng cẳng chân, hạ cẳng ta. Thấy bạn bè của vị khách này vào can ngăn, cánh tài xế xe điện tưởng ùa vào đánh, liền kéo cả chục người đến đánh lại. Thấy cánh tài xế đông quá, bạn bè của vị khách đó không còn ai dám làm gì.
Sau vụ ẩu đả, anh N. - một hướng dẫn viên du lịch làm việc nhiều năm tại đây cho biết: “Có cả thằng cầm đầu của hãng xe ra chửi bới và chỉ đạo đánh ông khách đó. Th. và H. ra không nói không rằng, cùng lao vào đánh khách đến gục xuống mới chịu dừng tay”.
Muốn có cái nhìn toàn diện hơn về vụ việc, chúng tôi đã liên hệ với nhóm khách này. Tuy nhiên, vì quá sợ hãi trước những ngón đòn trí mạng của nhóm tài xế xe điện, họ từ chối trả lời mọi câu hỏi từ PV.
Trước hành vi trắng trợn của cánh tài xế xe điện, PV báo Người đưa tin âm thầm tìm hiểu về hoạt động của những hãng xe này và phát hiện ra nhiều góc khuất phía sau.
Theo thông tin một chủ khách sạn lớn cung cấp, ở Cát Bà hiện nay có 2 công ty kinh doanh xe điện. Đó là công ty 69 và công ty Quốc Hưng.
Tài xế xe điện kiêm môi giới mại dâm...
Ngoài việc lộng hành khắp các con đường của thị trấn Cát Bà, người dân nơi đây còn tiết lộ, khách nếu có nhu cầu mại dâm, chỉ cần lên xe điện của hãng 69 là sẽ được đáp ứng.
Quả thực, chừng 22h, ngay khi bước ra cổng khách sạn, đội quân xe điện màu vàng, màu xanh liên tục chèo kéo, mời gọi loại dịch vụ này một cách lộ liễu và công khai.
Vừa bước lên xe, anh tài xế trẻ của hãng 69 thản nhiên giới thiệu cùng lời đảm bảo chắc nịch rằng sẽ đưa chúng tôi đến một động gái lớn nhất đảo Cát Bà với dàn nhân viên được tuyển chọn vô cùng kĩ lưỡng.
Để tìm hiểu thực hư hoạt động của loại dịch vụ này, chúng tôi đồng ý lên xe. Dọc con đường từ khách sạn đến “thiên đường sung sướng”, anh tài xế cười nói khá rôm rả và không quên “tư vấn” về “hàng” trên hòn đảo Cát Bà xinh đẹp.
“Gái ở đây phần lớn ở các tỉnh miền núi phía Bắc dạt xuống, có cả gái miền Tây... Giá cả đồng hạng là 3 lít (3 trăm nghìn) một "cuốc tàu nhanh". Gái bán hoa được các chủ quán điều tại chỗ, khách có thể đổi gái nếu không thích. Và đặc biệt, việc "hành lạc" sẽ được bố trí tại các phòng trong những quán này”.
Trước những thắc mắc, lo ngại của PV về việc liệu có bị "vồ" khi đang hành lạc hay không, tài xế này cười lớn, trấn an: “Anh yên tâm đi em sẽ đưa anh tới điểm an toàn. Ở đây cả 3 động gái đều được “bảo kê” hết rồi”.
Chưa dứt câu chuyện, chúng tôi được anh tài xế xe điện đưa đến trước một động mại dâm có gần chục “đào” ngồi cửa chào khách trong đường Núi Trúc. Đối diện “động” là một nhà nghỉ với ánh đèn mờ ảo. Đây chính là nơi khách làng chơi và gái mại dâm hành lạc.
Mặt trái cuộc sống về đêm tại đây dần hé lộ.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)