Tài xế container truy sát kinh hoàng gần cảng Cát Lái, 2 người tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Hai người tử vong, một người bị thương nặng đang cấp cứu tại bệnh viện sau vụ truy sát kinh hoàng của những tài xế, phụ xe container tại quán nhậu gần cảng Cát Lái, TP.HCM.

Sáng nay 25/11, Công an quận 2, TP.HCM đang hoàn tất thủ tục để bàn giao các nghi can liên quan đến vụ dùng hung khí truy sát kinh hoàng làm 2 người tử vong, một người khác bị thương nặng vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện.
Tai xe container truy sat kinh hoang gan cang Cat Lai, 2 nguoi tu vong
Công an quận 2 khám nghiệm hiện trườgng vụ trọng án 2 tài xế xeđầu kéo container bị đâm chém dẫn đến tử vong. 
Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 2h rạng sáng 24/11, anh Phát, Q. và một người bạn cùng làm tài xế, phụ xe đầu kéo container nhậu tại quán trên đường Nguyễn Thị Định, gần cảng Cát Lái (phường Cát Lái, quận 2). Tại đây, cũng có một nhóm tài xế, phụ xe container khác gồm H. và L. ngồi nhậu thì giữa 2 nhóm xảy ra mâu thuẫn nhưng được mọi người can ngăn nên nhóm H., L. bỏ đi.
Chỉ một lúc sau, nhóm H., L. cùng một số đối tượng khác cầm theo nhiều hung khí xông vào quán dùng dao truy sát nhóm anh Phát khiến 3 nạn nhân gục tại chỗ. Dù được đưa vào bệnh viện quận 2 cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên anh Phát, anh Q. đã tử vong, người còn lại bị thương nặng.
Sau khi gây ra vụ đâm chém kinh hoàng nhóm tài xế, phụ xe container H., L. và một số đối tượng khác bỏ trốn nhưng đã bị Công an quận 2 bắt giữ vào chiều tối cùng ngày.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)