Sạt lở thủy điện Rào Trăng 3: Chưa tiếp cận được hiện trường

Google News

Các lực lượng chức năng đang cố gắng tiếp cận hiện trường để xác minh thông tin vụ sạt lở thủy điện Rào Trăng 3 làm nhiều người bị mắc kẹt.

Sat lo thuy dien Rao Trang 3: Chua tiep can duoc hien truong
Vị trí đập thủy điện bị sạt lở. 
Trưa 12/10, cơ quan chức năng tỉnh Thừa Thiên - Huế đã nhận tin báo về một vụ sạt lở đất ở Nhà máy thủy điện Rào Trăng 3 thuộc huyện Phong Điền. Theo tin báo, khu nhà với hơn 10 công nhân đã bị vùi lấp.
Lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên - Huế đã gọi lại cho người cung cấp tin nhưng không liên lạc được do khu vực không có sóng di động. Để xác minh thông tin cũng như có phương án hỗ trợ các công nhân đang bị mắc kẹt, suốt đêm 12/10, đoàn công tác gồm lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên - Huế, Bộ Tư lệnh quân khu 4, cùng Văn phòng Ủy ban Quốc gia Ứng phó sự cố, thiên tai và tìm kiếm cứu nạn đã tìm cách tiếp cận hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Trao đổi qua điện thoại với phóng viên VTV, Thiếu tướng Phạm Văn Tỵ, Phó Chánh Văn phòng Ủy ban Quốc gia Ứng phó sự cố, thiên tai và tìm kiếm cứu nạn cho biết: "Đến 21h30 ngày 12/10, đoàn công tác cách Thủy điện Rào Trăng 3 khoảng 3km phải dừng lại do sạt lở đất và đường quá hiểm trở không thể cơ động được. Theo dự kiến, 5h ngày 13/10, đoàn cơ động vào hiện trường để nắm tình hình và các lực lượng tìm kiếm cứu nạn sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ. Đến thời điểm này, chúng tôi chưa nhận được thông tin nào về vụ việc".
Theo VTV

>> xem thêm

Bình luận(0)